Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q7 - điện thoại selfie 'đỉnh' đến từ Đài Loan

Máy có camera trước chuyên dụng để selfie với góc rộng tới 84 độ, cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh trước khi chụp.

Titan là một loạt mẫu smartphone selfie chuyên dụng với camera trước 5MP góc rộng 84 độ của hãng Avatelecom Đài Loan trong đó Titan Q6 và Q7 được xem là dòng smartphone selfie đỉnh cao nhất từ trước tới nay. Ngoài tính năng bảo mật vân tay cao cấp máy vẫn tích hợp sẵn phần mềm selfie “chuyên dùng chụp tự sướng” với Face beauty mode và Gesture capture, chỉ cần giơ tay là chụp hình điều mà ít loại máy có được.

Theo bước thành công của mẫu Titan Q6 việc định hình và phát triển mẫu Titan Q7 tại thị trường Việt Nam. Avatelecom - thương hiệu smartphone Đài Loan - tiếp tục tung ra thị trường dòng smartphone selfie chuyên dụng Q7. Với mong muốn mang đến những tấm ảnh kiểu selfie mới nhằm thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và chất riêng của giới trẻ ngày nay qua những bức ảnh selfie. Smartphone có thiết kế sang trọng nhờ khung 2 bên máy bo hơi tròn và dày chỉ 6,9 mm, nắp lưng phủ titan kèm công nghệ chống bám dính. Được sử dụng vi xử lý lõi tám Cortex A7 1,4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, cho phép lướt web và chạy các ứng dụng trơn mượt. Màn hình lớn 5 inch, chip đồ họa Mali-450 Mp, độ phân giải chuẩn HD, đạt 320 dpi, tấm nền IPS và công nghệ OGS (one-glass-solution) cho góc nhìn rộng tới 155 độ.

Camera trước với 5 megapixel góc rộng 84 độ cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

Máy ảnh sau của máy độ phân giải 13,3 megapixel có tự động lấy nét và đèn Flash LED cùng chế độ cảm biến chuyển động với ngón tay, chỉ bằng cách giơ hai ngón tay sau 3 giây bíp sẽ chụp ảnh hợp với chụp tập thẻ. Với dung lượng pin 2.600 mAh, người dùng sẽ ít phải lo lắng khi máy cạn năng lượng giữa ngày. Máy bán ra có 2 màu gồm trắng viền bạc, đen titan.

Sản phẩm nhắm đến người dùng thích chụp ảnh “tự sướng” selfie nên được trang bị thêm tính năng chỉnh sửa ảnh trước khi lưu lại cho ra tấm ảnh đẹp hoàn hảo.

Máy có camera trước chuyên dụng để selfie với góc rộng tới 84 độ, cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh trước khi chụp. Người dùng có thể lựa chọn các hiệu ứng như làm mịn da để che bớt những khuyết điểm, làm mắt lớn hơn nhưng vẫn phù hợp với tổng thể hoặc chỉnh sửa trước khi upload ảnh lên mạng xã hội. Titan Q7 có hai màu đen và trắng kèm camera 13,3 megapixel và bảo mật vân tay.

Với độ phân giải 5 megapixel, chất lượng ảnh của camera trước tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Người dùng sẽ tha hồ selfie bất cứ đâu mà không lo ngại về chất lượng ảnh của mình. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội và trào lưu selfie hiện nay, Titan Q7 sẽ là mang lại những trải nghiệm selfie mới và “chất” với giá cả hợp lý.

Sản phẩm có nắp pin chống bám bẩn công nghệ chống vân mới.

Ông Hoàng Tuấn, chi nhánh miền trung (Avatec), đánh giá cao tính năng bảo mật vân tay trên thiết bị của nhà sản xuất đến từ Đài Loan muốn mang tới khách hàng việt. Ông nói thêm: “Sắp tới sẽ có thêm ít nhất hai mẫu của dòng Titan với tính năng lạ, thiết kế và màu sắc hấp dẫn để hợp hơn với người Việt, đặc biệt mức giá sẽ cạnh tranh hơn”.

Titan Q7 là mẫu điện thoại bán chạy nhất từ trước đến nay của thương hiệu bởi những tính năng khủng đặc biệt bảo mật bằng vân tay kèm CPU 8 nhân RAM 2G. Trong vòng hai năm, hãng từ một đơn vị vô danh vươn lên trong mảng sản xuất, kinh doanh điện thoại di động nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Với hơn một triệu sản phẩm được bán ra, thương hiệu tiếp tục tăng nhanh thị phần tại châu Á và mở rộng kinh doanh sang các nước ĐNA khác. Titan Q7 với giá khá hợp lý 4,8 triệu đồng.

Hiện sản phẩm có mặt toàn quốc xem thêm tại: www.avatelecom.vn

Avatelecom

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm