Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh doanh trực tuyến dễ hơn với phiên bản mới của 123Mua.vn

70% khối lượng công việc của chủ shop sẽ được giảm tải, trong khi khách hàng yên tâm hơn với gian hàng đảm bảo trên 123Mua.vn.

Kinh doanh trực tuyến dễ hơn với phiên bản mới của 123Mua.vn

70% khối lượng công việc của chủ shop sẽ được giảm tải, trong khi khách hàng yên tâm hơn với gian hàng đảm bảo trên 123Mua.vn.

Ngày 08/11/2012, Công ty Cổ phần VNG chính thức thông báo việc cho ra mắt phiên bản mới của trang web thương mại điện tử 123Mua.vn. Sau hơn 6 năm hoạt động, 123Mua.vn đã có 5.000 gian hàng trực tuyến hoạt động thường xuyên và số lượng này tiếp tục tăng trưởng 30% hàng năm. Mỗi tháng, 123Mua.vn tiếp nhận khoảng 7,5 triệu lượt người truy cập.

Lễ ký kết hợp đồng của 123Mua.vn với đối tác.

Với giao diện mới, trang chủ của 123Mua.vn sẽ đóng vai trò điều hướng thông tin đến hơn 180 nhóm sản phẩm con. Ngoài ra tính năng tìm kiếm cũng đã được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm một cách dễ dàng hơn bẳng cả tiếng Việt có dấu hoặc không dấu, hỗ trợ tính năng đề nghị từ khóa tìm kiếm thông minh…Các trang chủ đề Sản phẩm Hot trong tuần, Sản phẩm Shop VIP, Giá tốt mỗi tuần… đều giúp người dùng có thêm các kênh để vào các danh mục hàng hóa một cách dễ dàng và thân thiện hơn.

Việc tạo gian hàng trên 123Mua.vn giờ đây cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều với chỉ vài thao tác đơn giản. Các chủ shop giờ đây không chỉ đăng thông tin sản phẩm theo dạng liệt kê truyền thống mà còn đăng sản phẩm từ thư viện khá tiện lợi.

Chị Mai , Giám đốc marketing siêu thị điện máy EBEST nhận định: “Chức năng đăng bán mới cho nhóm ngành hàng điện thoại giúp chúng tôi cập nhật thông tin sản phẩm cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Tất cả các thông số kỹ thuật của sản phẩm đã được đội ngũ nhân viên 123Mua.vn cập nhật khá chi tiết và thường xuyên, người bán hàng chỉ việc cập nhật giá bán và các phương thức khuyến mãi riêng cho cửa hàng của mình là hoàn tất. Chức năng này giúp cho chúng tôi giảm thiểu được đến 70% khối lượng công việc so với phiên bản trước đây và tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh trực tuyến”.

Hiện nay, 123Mua.vn là một trong những trang kinh doanh các sản phẩm Thời trang, Hoa – Quà tặng, Mỹ Phẩm - Làm Đẹp mạnh nhất tại thị trường Việt Nam cả về lượng người tham quan, giao dịch lẫn số lượng gian hàng và sản phẩm trưng bày. Trong phiên bản mới, 123Mua.vn tiếp tục tạo các bộ công cụ mới phát triển cho các nhóm ngành hàng thuộc  lãnh vực Điện thoại, Kỹ thuật số,  Máy tính và Dịch vụ. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ hạ tầng thanh toán trực tuyến 123Pay và cộng đồng người dùng từ Zing.vn của VNG, 123Mua.vn không chỉ đơn thuần là trang trưng bày sản phẩm mà đã sẵn sàng cho mô hình bán hàng trực tuyến hiệu quả cho các chủ shop.

Trong đợt ra mắt phiên bản mới, 123Mua.vn cũng chính thức ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với một số đối tác lớn như Thành Công Mobile, Viễn Thông A, siêu thị điện máy EBEST, PNJ cùng một số nhãn hàng thời trang - phụ kiện khác. Đây cũng là một định hướng chiến lược mới của 123Mua.vn nhằm phát triển các loại hình gian hàng đảm bảo. Trong đó, người mua sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sắm trực tuyến, không sợ bị mất tiền khi mua hàng vì 123Mua.vn sẽ đứng ra thực hiện việc thu hộ - chi hộ cho khách.

Trong trường hợp khách không nhận được hàng từ người bán hoặc nhận hàng không đúng như mô tả sẽ được quyền khiếu nại để hoàn tiền. Trước mắt, 123Mua.vn sẽ áp dụng mô hình thanh toán đảm bảo với một số shop có thương hiệu lớn hoặc các shop đã có uy tín kinh doanh cùng trong thời gian dài, sau đó sẽ mở rộng cho nhiều đối tượng hơn.

Hạ Minh

Theo Infonet

Hạ Minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm