Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

123mua.vn đạt giải thưởng ICT lần 4

Ngày 2/6 vừa qua, trang web bán hàng trực tuyến 123mua.vn vừa được Sở TT-TT TP.HCM trao giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông lần thứ IV năm 2012 dành cho "đơn vị cung cấp giá trị gia tăng tiêu biểu" năm 2012.

123mua.vn đạt giải thưởng ICT lần 4

Ngày 2/6 vừa qua, trang web bán hàng trực tuyến 123mua.vn vừa được Sở TT-TT TP.HCM trao giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông lần thứ IV năm 2012 dành cho "đơn vị cung cấp giá trị gia tăng tiêu biểu" năm 2012.

Giao diện trang chủ 123mua.vn.

ICT Awards là giải thưởng chính thức do UBND TP.HCM trao tặng, nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông hoặc có triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông đạt hiệu quả cao. Giải được tổ chức thường niên từ năm 2008 và ngày càng thu hút đông đảo cá nhân, đơn vị tham gia.

Giải thưởng ICT được xét và trao tặng cho 5 nhóm lĩnh vực, bao gồm đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần cứng tiêu biểu; đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông tiêu biểu; và tổ chức hoặc cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển công nghệ thông tin - truyền thông của thành phố.

Trong năm 2012,  ICT Awards lần thứ 4 đã thu hút 42 hồ sơ tham gia ở 5 nhóm, và 30 hồ sơ của sinh viên 4 trường ĐH-CĐ đăng ký tham dự. Kết quả, 17 đơn vị và cá nhân tiêu biểu nhất đã được vinh danh và trao giải, cùng 5 giải thưởng khác dành cho sinh viên các trường.

Website bán hàng trực tuyến 123mua.vn, theo mô hình C2C của công ty cổ phần VNG, là website thương mại điện tử duy nhất đạt giải dành cho “Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu” trong giải thưởng ICT lần thứ IV này. 

Trải qua hơn 5 năm thành lập, từ năm 2006 cho đến nay, 123mua.vn đã trở thành điểm hẹn kinh doanh giữa người bán và người mua khắp các ngành nghề trên cả nước. Trong quá trình hoạt động, 123mua.vn đã nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ Bộ Công Thương (năm 2006), Hội tin học và Bộ công nghệ thông tin (2007), tạp chí PC (2008), Vinasa và Bộ Công thương (2009), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Phần Mềm Việt Nam (2010).

Trong thời gian tới, 123mua.vn sẽ phát triển thêm nhiều tiện ích, dịch vụ hướng đến người mua và người bán để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đặc biệt, trong năm 2012, website www.123mua.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ có giá trị gia tăng hơn nữa, ông Nguyễn Thế Đông - Giám đốc sản phẩm 123mua.vn cho biết.

Bạn có thể quan tâm