Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone ra mắt smartphone N5 với chip 64-bit

Nhà sản xuất Kingzone vừa công bố sản phẩm N5, sử dụng chip 4G 64-bit, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Trong đó, thế hệ chip 64 bit sử dụng công nghệ 28 Namomet tiên tiến.

Kingzone N5 có thiết kế đẹp, camera độ phân giải cao cùng cấu hình mạnh tương đương các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, sản phẩm được hãng định vị ở phân khúc giá rẻ, mức giá chưa đến 4 triệu đồng. Kingzone N5 có 4 màu cho người dùng lựa chọn bao gồm đen, trắng, hồng và xanh. Đây sẽ là sản phẩm hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, năng động.
Định hướng thiết kế theo xu hướng thời trang nhưng vẫn sang trọng, N5 được bo tròn bằng khung kim loại màu vàng champagne. Lưng máy được phủ một lớp nhựa đặc biệt trơn mịn.
Viền máy được bo tròn và cắt góc. Kingzone N5 có thiết kế mỏng chỉ 6,3 mm, các phím bấm được bố trí khá thuận tiện. Máy cứng cáp và cầm gọn trong lòng bàn tay bởi ngoài kích thước màn hình 5 inch tiêu chuẩn, N5 gần như không có viền xung quanh.
Máy có tính năng hữu ích là vẽ lên màn hình để khởi động trong trại thái ngủ, ví dụ người dùng có thể bấm double lên màn hình để bật máy hoặc vẽ C để kích hoạt camera, M để mở nhạc và có thể thiết lập những chữ cái khác tùy theo sở thích.
Kingzone N5 sử dụng thế hệ chip 64 bit công nghệ 28 Nanomet nhỏ nhất hiện nay trên thế giới. Với dòng chip này, người dùng sẽ có được tốc độ xử lý cao hơn những dòng chip 8 nhân 32-bit trước đây, chưa kể máy được trang bị đến 2 GB RAM. Theo như kiểm tra, máy luôn thừa trên 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 16 GB đủ sức chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc.
HotKnot là một tính năng mà người dùng không thể bỏ qua. Với tính năng truyền dữ liệu nhanh, chỉ cần úp màn hình về phía nhau, dữ liệu sẽ được truyền qua trong tích tắc, tuy nhiên, cả hai sản phẩm đều phải được hỗ trợ tính năng này.
Bao da được cung cấp như là một tùy chọn, giúp cho người dùng có thể thể nhìn thấy được ngay ngày, giờ, tin nhắn mà không phải mở máy lên.

Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Mọi chi tiết, độc giả liên hệ tổng đài: 1900.2040 (8h - 21h)
Website: http://kingzone.vn
Địa chỉ mua hàng trên toàn quốc: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm