Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone K1 - smartphone đáng mua trong tháng 10

Kingzone K1 là một trong những smartphone được đánh giá có thiết kế đẹp, cấu hình tốt và giá cả hợp lý trên thị trường Việt Nam.


Máy có vỏ ngoài làm bằng hợp kim cao cấp giúp thân máy cứng cáp và cầm đằm tay hơn. Là một hãng mới gia nhập thị trường Việt Nam, hãng Kingzone biết chiều lòng thượng đế, khi trang bị cho đứa con cưng Kingzone K1 những tính năng mà các sản phẩm khác chưa cập nhất, như Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wi-Fi Display (hiển thị không dây lên tivi), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp dữ liệu không dây), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực)... và có cả chức năng sạc không dây (Wireless Charger).


Không chỉ thiết kế đẹp, nhiều tính năng độc mà K1 còn được trang bị cấu hình mạnh. Máy sử dụng chip Mediatek 6592 với 8 nhân hoạt động cùng một lúc với tần số 1.7 GHz, RAM được trang bị trên K1 Turbo là 2 GB, K1 Pro là 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng thành 64 GB, đủ để bạn lưu trữ cả kho game, phim, ảnh.


Để chiều lòng các game thủ, máy còn được tích hợp chip đồ họa riêng biệt Mali-450MP 4 nhân với tần số 700 Mhz. Với dòng chip này, thiết bị đủ sức chơi mượt bất kì loại game hạng nặng nào hiện nay. Xem video về khả năng chơi game của K1 Pro tại đây.


Với những ai yêu thích chụp ảnh, điện thoại này cũng đáp ứng tốt. Camera được cung cấp bởi hãng Sony với công nghệ Exmor RS danh tiếng, với độ phân giải 14.2 megapixel, và camera trước đạt 8 megapixel.


Điện thoại được trang bị màn hình có kích thước 5,5 inch, độ phân phải Full HD (K1 Turbo) hoặc HD (K1 Pro). Màn hình này được cung cấp bởi hãng điện tử Sharp Nhật Bản với dải màu đạt con số 16 triệu và góc nhìn không giới hạn, nghĩa là bạn có thể nhìn nghiêng tối đa mà hình ảnh vẫn sắc nét hay bị lệch màu.

Kingzone K1 là lựa chọn của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.
Thiết bị làm mãn nhãn những khách hàng khó tính.
Các showroom luôn kín khác tham quan và mua sắm.

Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng kí đặt trước bằng số điện thoại. Tình trạng thiếu hàng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích người dùng đăng ký dùng thử sản phẩm để có cái nhìn tổng thể chi tiết hơn, thời gian đăng ký dùng thử tối đa là 3 ngày và miễn phí.

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại đây, hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được tư vấn.

Website: http://kingzone.vn/

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm