Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingdom Karaoke trở lại đường đua nightlife

Kingdom Karaoke chính thức trở lại với những nâng cấp mới, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn hơn cho khách hàng.

Từ 23/6, Kingdom Karaoke là một trong những thương hiệu karaoke đầu tiên tại TP.HCM chính thức được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trở lại, sau thời gian dài nâng cấp và sửa chữa theo quy định phòng cháy, chữa cháy (PCCC) mới.

Cụ thể, căn cứ Nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định chi tiết về một số điều và biện pháp thi hành luật PCCC, Kingdom Karaoke đã tiến hành nâng cấp và nới rộng các lối thoát hiểm; bổ sung lối thoát hiểm mới; nâng cấp hệ thống phòng cháy, báo cháy; thay mới toàn bộ đường dây điện trong cơ sở bằng loại dây chậm cháy... nhằm đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn. Ngoài ra, tất cả cửa phòng đều được thay mới bằng chất liệu thép chống cháy.

Bên cạnh đó, các vật dụng, chi tiết nội thất trong toàn bộ 31 phòng đều đã được thay thế bằng chất liệu không bắt lửa. Như vậy, có thể hiểu, Kingdom Karaoke đã hoàn toàn “thay da đổi thịt” để mang đến một không gian hoàn toàn mới và an toàn hơn.

Với mô hình giải trí có tính đặc thù, karaoke là một trong những lĩnh vực phải tạm ngưng hoạt động trong và sau đại dịch. Tiếp sau đó là thời gian dài tạm ngưng hoạt động để thực hiện sửa chữa, nâng cấp hệ thống PCCC, lối thoát hiểm, thoát nạn.

Sự trở lại lần này của Kingdom Karaoke đang được mong chờ hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, những khách hàng yêu thích dịch vụ karaoke đã phải chờ đợi quá lâu.

Không chỉ thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ, Kingdom Karaoke cũng được biết đến như một cơ sở kinh doanh giải trí lành mạnh, không tồn tại tiêu cực trong cộng đồng nightlife Sài thành. Suốt hơn 10 năm qua, Kingdom Karaoke đã góp phần mang đến nhiều trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ cho thế hệ 8x và 9x tại TP.HCM.

Đó là những bạn trẻ không ngại đường xa, đưa đón nhau rồi “tay bắt mặt mừng” trước cổng cơ sở Kingdom Karaoke Phạm Viết Chánh; các nhóm đồng nghiệp hẹn hò đi hát sau giờ làm; những bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được gia đình, bạn bè tổ chức cho nhau... Tất cả đã trở thành những hình ảnh, kỷ niệm khó quên trong trí nhớ của nhiều người.

Kingdom Karaoke anh 8

Kingdom Karaoke giữ chân khách hàng bằng những trò chơi nhỏ với giải thưởng lớn.

Trải qua nhiều đổi thay của ngành nightlife, chứng kiến những xu hướng giải trí được du nhập và quan trọng nhất là đón tiếp một thế hệ người tiêu dùng mới - Gen Z, Kingdom Karaoke vẫn không ngừng đổi mới, khẳng định vị trí khó thay đổi trong lòng khách hàng.

Trong tháng 7, từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần, khách hàng đặt phòng trước qua hotline sẽ được miễn phí giờ hát. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm