Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

King James mờ nhạt, Cavaliers thất bại trước Warriors vắng Curry

Màn trình diễn khá mờ nhạt của chủ công LeBron James góp phần khiến Cleveland Cavaliers nhận thất bại 92-99 trước kình địch Golden State Warriors.

Chiến thắng nhọc nhằn của Warriors trước Cavaliers Phải nhờ tới khả năng phòng ngự ấn tượng ở phút thi đấu cuối cùng, Golden State Warriors mới có thể đánh bại Cleveland Cavaliers với tỷ số 99-92.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 1
Do chấn thương trật mắt cá hồi đầu tháng, Steph Curry không thể góp mặt trong cuộc thư hùng giữa Golden State Warriors vs Cleveland Cavaliers diễn ra sáng 26/12 (theo giờ Hà Nội). Ngôi sao 29 tuổi chỉ tham gia khởi động trước trận.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 2
Nhưng sự thiếu vắng của ngôi sao point guard bên phía chủ nhà cũng không thể mang đến kết quả có lợi cho đội khách đến từ Ohio, đặc biệt trong ngày chủ công LeBron James thi đấu mờ nhạt.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 3
King James chỉ ghi 20 điểm, 6 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 6 assists (kiến tạo), thành tích thua sút so với chính phong độ của anh ở 2 trận trước đó.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 4
Những pha ném tầm trung và xa của James ở trận này không đạt hiệu suất ghi điểm cao. Dẫu vậy, cú jump shot của ngôi sao 32 tuổi khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 2 phút giúp CAVs gỡ hòa 92-92, dù trước đó bị dẫn tới cách biệt 9 điểm.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 5
Bước ngoặt thực sự của trận đấu đến khi đồng hồ điện tử báo chỉ còn 26,5 giây, Golden State đang dẫn 95-92. Pha lên rổ của LeBron bị chặn lại bởi cú block gây tranh cãi của Kevin Durant. Sau khi xem lại tình huống quay chậm, trọng tài quyết định không có lỗi của ngôi sao đội chủ nhà.

Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 6
Durant và đồng đội ăn mừng trước phán quyết...
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 7
... trong khi James tỏ ra không hài lòng.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 8
Sự tỏa sáng của Kevin Love (31 điểm, 18 rebounds) là không đủ giúp Á quân NBA mùa trước tạo nên điều khác biệt tại Oracel Arena.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 9
Không quá xuất sắc ở mặt trận tấn công khi chỉ ghi 25 điểm nhưng Durant lại làm tốt nhiệm vụ phòng ngự dưới bảng rổ với 5 bock và 7 rebounds.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 10
Chiến thắng ở trận chung kết sớm, Warriors tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây. Trong khi Cavaliers lúc này chỉ đứng thứ 3 miền Đông với phong độ không tốt như kỳ vọng.
Cavaliers that bai truoc Warriors vang Curry anh 11
Thống kê trận đấu.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm