Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Woo Bin rời công ty sau 8 năm

Ngày 3/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Woo Bin hết hạn hợp đồng với SidusHQ. Một số nguồn tin cho rằng nam diễn viên sẽ về với công ty quản lý của bạn gái Shin Min Ah.


Ngày 3/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Woo Bin rời khỏi công ty quản lý SidusHQ sau 8 năm gắn bó. Ngay lập tức, phía công ty cũng xác nhận rằng nam diễn viên đã hết hạn hợp đồng từ tháng 12/2019.

Cuối năm ngoái, từng có tin đồn về việc Kim Woo Bin sẽ chấm dứt hợp đồng với SidusHQ. Tuy nhiên, thời điểm đó, đại diện công ty này cho biết mọi việc vẫn đang trong vòng thảo luận.

kim woo bin het han hop dong anh 1

Kim Woo Bin xuất hiện tại lễ trao giải Rồng xanh 2019.

Nam diễn viên Người thừa kế đã gắn bó với SidusHQ trong 8 năm liên tiếp.

Anh ký hợp đồng với công ty này từ khi còn là người mẫu vừa "chân ướt chân ráo" đá chéo sang điện ảnh. Đây cũng là "mái nhà" của nhiều diễn viên danh tiếng khác như Kim Ha Neul, Kim Yoo Jung, Jang Hyuk, Nam Gyu Ri, Chae Rim...

Nói về việc rời đi của Kim Woo Bin, phía SidusHQ tỏ ra tiếc nuối nhưng vẫn gửi lời chúc tốt đẹp đến tài tử 31 tuổi.

"Chúng tôi chân thành mong diễn viên giỏi giang và cũng là người rất tốt bụng Kim Woo Bin sẽ có tương lai tươi sáng và dồi dào sức khỏe", đại diện công ty bày tỏ.

Song song với tin tức Kim Woo Bin hết hợp đồng với công ty quản lý cũ, nhiều nguồn cho hay nam diễn viên sẽ về chung một mái nhà với bạn gái Shin Min Ah. Cụ thể, người trong ngành giải trí tiết lộ công ty AM Entertainment - đơn vị chủ quản của nữ diễn viên - đang thuyết phục anh ký kết hợp đồng.

Xác nhận với báo chí, phía AM Entertainment nói: "Đúng là chúng tôi đang thảo luận để ký hợp đồng với Kim Woo Bin".

Nhiều người tin rằng nam diễn viên sinh năm 1989 sẽ lựa chọn về chung công ty với bạn gái. Cô là người đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và quá trình điều trị bệnh ung thư của anh.

Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng năm 2017. Tới cuối tháng 12/2017, nam diễn viên đã trải qua 35 lần xạ trị đầy đau đớn với hy vọng trị khỏi căn bệnh hiểm nghèo.

Trong khoảng thời gian này, ngôi sao Người thừa kế luôn có Shin Min Ah kề bên, chăm sóc và động viên. Kim Woo Bin từng tiết lộ Shin Min Ah chính là nguồn sức mạnh to lớn giúp anh vượt qua mọi khó khăn.

kim woo bin het han hop dong anh 2

Nam diễn viên được cho là sẽ về chung một công ty quản lý với bạn gái.

Dù mối quan hệ giữa hai ngôi sao đã kéo dài hơn 4 năm nhưng hai người chưa có ý định kết hôn. Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn ưu tiên công việc trong thời gian tới. Hiện, Kim Woo Bin đã trở lại với ngành giải trí sau hơn 2 năm điều trị ung thư. Anh xuất hiện tại lễ trao giải Rồng xanh 2019 và buổi họp fan với vóc dáng đầy đặn, thần thái tươi tắn. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào sự tái xuất của tài tử trẻ tuổi trên màn ảnh Hàn trong năm 2020.

Kim Woo Bin tóc dài lãng tử sau 2 năm điều trị ung thư

Bạn trai Shin Min Ah trông khỏe mạnh, gương mặt đầy sức sống trong bộ ảnh mới đây. Anh chuẩn bị trở lại với phim ảnh sau 2 năm tập trung điều trị ung thư vòm họng.

Bê bối đời tư của sao hạng A sau vụ lộ gần 700 tin nhắn

Nhóm chat của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị bóc trần khiến nhiều người hâm mộ thất vọng về hai tài tử. Đây không phải lần đầu tiên khán giả bất ngờ trước đời tư trụy lạc của sao.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm