Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kim Tỏa' tiết lộ Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng yêu nhau

Nữ diễn viên đảm nhận vai của Phạm Băng Băng trong "Tân Hoàn Châu cách cách" đã nói về chuyện hẹn hò của đồng nghiệp. Cô phủ nhận Trần Nghiên Hy là "người thứ ba".

Tối 1/7, Tôn Diệu Kỳ đăng tải đoạn video trực tiếp trên APP. Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên Tân Hoàn Châu cách cách khẳng định Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có giai đoạn hẹn hò bí mật. Cô không tiết lộ chi tiết thời gian hai nghệ sĩ ở bên nhau nhưng khẳng định “họ rất ngọt ngào”.

Hồi tháng 8/2015, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nên duyên sau khi hợp tác trong Thần điêu đại hiệp. Họ công khai chuyện tình cảm trên Weibo. Mừng cho bạn, Tôn Diệu Kỳ cũng chuyển tiếp thông tin này trên trang cá nhân.

Tran Nghien Hy va Tran Hieu yeu nhau anh 1
Tôn Diệu Kỳ - Kim Tỏa trong bản Tân Hoàn Châu cách cách khẳng định Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng yêu nhau. Ảnh: Tân Hoa Xã.

“Lúc đó, tôi không để ý, sau mới nhận ra Triệu Lệ Dĩnh hủy theo dõi trang cá nhân của tôi. Tôi sợ đến ngây người và đã phải hỏi cô ấy lý do, có phải tôi không nên chia sẻ thông tin Trần Hiểu công khai người yêu mới?”, Tôn Diệu Kỳ nói. Cô cho biết sau đó Triệu Lệ Dĩnh và cô đã làm hòa.

Trước khá nhiều thắc mắc về khả năng Trần Nghiên Hy là người thứ ba khiến cặp Hiểu - Hy tan vỡ, Tôn Diệu Kỳ phủ nhận: “Không phải, hai người họ là cặp tình nhân bình thường, đến với nhau khi đều là độc thân”.

Thông tin do nữ diễn viên họ Tôn cung cấp đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Ngày 19/7 tới, Trần Hiểu - Nghiên Hy tổ chức lễ cưới ở Bắc Kinh nên chuyện tình cảm trong quá khứ bị đào xới khiến nhiều người cho rằng anh đào hoa, bỏ rơi người yêu thời hàn vi.

Tran Nghien Hy va Tran Hieu yeu nhau anh 2
Họ luôn bị cho đã hẹn hò bí mật một thời gian. Ảnh: Sina.

Đây cũng không phải lần đầu tiên chuyện hẹn hò của Hiểu - Dĩnh được đưa ra bàn tán. Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có một đoạn tình trong quá khứ. Họ nảy sinh tình ý trong thời gian hợp tác Lục Trinh truyền kỳ.

Khi người đẹp họ Triệu vướng vào thị phi khó chịu với đồng nghiệp và đàn anh, Trần Hiểu ra mặt ủng hộ cô. Tháng 10/2014, khi trả lời phỏng vấn, chàng Quá Nhi thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu Triệu Lệ Dĩnh. Về phía người đẹp họ Triệu, cô mỉm cười lấp lửng: "Khi có tin vui, tôi sẽ sớm công bố với mọi người".

Không ngờ, khi Trần Hiểu hợp tác với Nghiên Hy trong Tân Thần điêu đại hiệp, anh đã đổi lòng. Sina cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã khóc lớn trong phòng khi nghe tin bạn trai cầu hôn với nữ diễn viên đàn chị.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm