Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun bình tĩnh trước tin đồn dao kéo

Liên tục bị truyền thông Trung Quốc gặng hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Soo Hyun điềm tĩnh phủ nhận.

Mức độ đình đám của Kim Soo Hyun tại Trung Quốc khiến mỹ nam xứ Hàn gặp khó khăn với giới truyền thông địa phương. Mới đây, trên các trang mạng Trung Quốc xuất hiện tin đồn Kim Soo Hyun là sản phẩm của công nghệ làm đẹp dao kéo. Trong một sự kiện gần đây, mỹ nam Vì sao đưa anh tới nhận được những câu hỏi thẳng thắn về vấn đề này.

Diễn viên Kim Soo Hyun.
Diễn viên Kim Soo Hyun.

Một vài phóng viên đặt câu hỏi cho nam diễn viên điển trai: “Chúng tôi biết rằng các ngôi sao Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều, anh có vậy không?”. Đứng trước câu hỏi nhạy cảm, nam diễn viên từ tốn đáp: “Không phải ai cũng phẫu thuật. Tôi vẫn còn trẻ nên không cần phải làm thế”. Sau câu trả lời, không khí sự kiện bắt đầu dịu xuống. Thông thường khi ra nước ngoài, các sao Hàn sẽ từ chối trả lời nếu gặp phải những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến chính trị, scandal và phẫu thuật thẩm mỹ.

Làn sóng Hallyu vài năm nay phát triển rầm rộ ở Trung Quốc, có không ít sao Hàn bị giới truyền thông xứ vạn lý trường thành “dìm hàng” bằng những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là đặt câu hỏi mang tính chất hoài nghi ngoại hình.

Ảnh thời nhỏ của mỹ nam xứ Hàn.
Ảnh thời nhỏ của mỹ nam xứ Hàn.

Trong khi đó, bộ phim Vì sao đưa anh tới đã được phía Trung Quốc mua bản quyền và tiến hành sản xuất, ngoài ra vào tháng 7 tới, một bộ phim đình đám khác của Kim Soo Hyun là The Sun and the Moon sẽ được phát sóng trên đài NHK của Nhật Bản.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm