Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tỷ phú Hong Kong chi 800 triệu ủng hộ Kim Soo Hyun

Chàng tài tử điển trai của "Vì sao đưa anh tới" đang nhận được rất nhiều tình cảm từ fan.

Ngay trước lễ trao giải Baeksang lần thứ 50 - một trong những giải thưởng danh giá nhất của làng giải trí xứ Hàn, Kim Soo Hyun đã nhận được món quà rất có ý nghĩa từ fan đặc biệt.

Báo giới Hong Kong cho biết, một người phụ nữ có tên Cecilia - được khẳng định là vợ của một tỷ phú xứ Cảng thơm - đã bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu won (khoảng 800 triệu đồng), mua quảng cáo toàn trang của một tờ báo Hàn Quốc để đăng lời nhắn: "Soo Hyun thân mến, yêu và ủng hộ anh mãi mãi! Hy vọng anh sẽ giành giải thưởng tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 50. Ký tên: Cecilia".

Đoạn nhắn nhủ này được đăng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn bên cạnh một tấm ảnh điển trai của Kim Soo Hyun.

Lời ủng hộ Kim Soo Hyun được fan mua với giá 40 triệu won.

Sau thành công của Vì sao đưa anh tới hồi đầu năm, Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao xứ Hàn được yêu thích nhất tại châu Á vào thời điểm này, làm lu mờ cả những cái tên như Lee Min Ho, Won Bin...

Gần 2 tháng vừa qua, chàng diễn viên sinh năm 1988 đã tổ chức một tour gặp gỡ fan ở khắp các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 50 sẽ diễn ra tại trường đại học Kyung Hee vào tối 27/5. Kim Soo Hyun có tên đề cử ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Kim Soo Hyun đang rất được yêu thích ở châu Á.

H.G

Bạn có thể quan tâm