Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim siêu vòng ba nổi điên trước nghi án nâng mông

Nhiều nguồn tin khẳng định, ngôi sao thực tế Kim Kardashian đã chi 1.200 bảng Anh để tu sửa vòng ba. Cô ấy muốn nó thật "khủng" để thu hút mọi ánh nhìn.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Closer: "Mọi sự chú ý dành cho Kim trong thời gian gần đầy đều vì vòng ba của cô ấy. Điều đó khiến Kim bị ám ảnh. Cô ấy nói, nó càng khủng, càng thấy mình quyến rũ. Tuy nhiên, bạn bè thực sự lo ngại Kim sẽ để mọi chuyện đi quá xa".

Ngôi sao truyền hình thực tế muốn cặp mông trở thành chiến lợi phẩm bắt mắt được tất cả mọi người chú ý. Cô ấy muốn nó trở thành một phần thương hiệu của riêng mình. Nguồn tin này cũng cho hay, một trong những lý do khiến Kim muốn đại tu vòng ba là do bạn trai Kanye West luôn tỏ ra mê mẩn.

Sau khi sinh bé yêu đầu lòng, cả cơ thể Kim thay đổi. Cô tăng cân một cách chóng mặt và vẫn đang áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng nghiêm ngặt với hy vọng tìm lại vóc dáng mảnh mai. Vòng ba quá khủng, thậm chí có dấu hiệu chảy xệ khiến Kim đối mặt với nghi án đại tu vòng ba. Nhiều nguồn tin tiết lộ với báo giới, người đẹp đã chi 1.200 bảng Anh để nâng mông.

Vòng ba của Kim lớn hơn rất nhiều so với trước đây.
Vòng ba của Kim lớn hơn rất nhiều so với trước đây.

Theo lời một bác sĩ từ trung tâm Cosmetic Surgery Partners, rất có thể Kim Kardashian đã tiêm chất béo hoặc chất độn. Hiện tại, mông bên phải của cô ấy to hơn bất thường so với bên trái. Tạp chí Closer cũng từng đưa tin, Kim Kardashian đã hút mỡ từ bụng và phần đùi để tiêm vào vòng ba.

Những thông tin trái chiều này đang khiến Kim Kardashian vô cùng tức giận. Cô khẳng định mình không hề động dao kéo tới vòng ba. Số đo của cặp mông tăng lên đáng kể là kết quả của quá trình mang thai và sinh con. Kim chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đọc được rất nhiều thông tin cho rằng tôi đụng dao kéo. Thật buồn cười. Bất cứ ai từng mang bầu và sinh con đều biết cơ thể phụ nữ sẽ thay đổi thế nào sau thời kỳ ấy. Tôi còn phải giảm nhiều cân nữa với có thể lấy lại vóc dáng xưa". 

Năm 2011, Kim Kardashian từng đi chụp hình X-quang để chứng minh không hề độn mông như tin đồn. Bức hình của Kim nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hình ảnh vòng 3 quá khổ của ngôi sao truyền hình thực tế ở thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người nghi ngờ.

Dù rất nỗ lực giảm cân sau khi sinh song Kim vẫn khiến nhiều người ái ngại vì số đo 3 vòng của mình.

Bỏ qua những lùm xùm xoay quanh vòng ba, Kim đang háo hức chuẩn bị cho đám cưới với Kanye West diễn ra ở Paris, Pháp vào ngày 24/5 tới. Theo thông tin từ truyền thông nước ngoài, tất cả những khách mời tới dự ngày trọng đại của cặp đôi đều phải ký cam kết thông tiết lộ bất cứ tin tức, hình ảnh về lễ cưới.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm