Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim ‘siêu vòng 3’ mang thai đầu lòng

"Nữ hoàng lá cải" Kim Kardashian thông báo tin có bầu với ca sĩ Kanye West ngay trước khi bước sang năm mới 2013.

Kim ‘siêu vòng 3’ mang thai đầu lòng

"Nữ hoàng lá cải" Kim Kardashian thông báo tin có bầu với ca sĩ Kanye West ngay trước khi bước sang năm mới 2013.

Ngôi sao truyền hình 32 tuổi và chàng rapper vui mừng thông báo vừa người hâm mộ trong một buổi biểu diễn của Kanye tại Revel ở Atlantic (New Jersey, Mỹ) hôm 30/12 rằng họ sắp lên chức bố mẹ.

Kim Kardashian và bạn trai Kanye thông báo họ sắp có con.

“Tôi sẽ tạm dừng âm nhạc, ngừng những tiếng ồn cho người mẹ của con tôi”, Kanye (35 tuổi) nói với khán giả. Trong khi đó, người đại diện của Kim “siêu vòng 3” cũng xác nhận thông tin này với báo giới. Theo đó, Kim đã mang thai được 3 tháng, đây là đứa con đầu lòng của người đẹp và rapper nổi tiếng. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào đầu năm nay, họ từng là bạn trong nhiều năm và sau đó quyết định tiến triển thành tình yêu.

Trước khi đến với Kanye, Kim từng có hai đời chồng, gần đây nhất là với Kris Humphries và chỉ trong 72 ngày kết hôn, Kim tuyên bố chia tay. Trong thời gian yêu nhau, Kim và Kanye từng tặng cho nhau những món quà đắt tiền. Rapper giành nhiều giải Grammy còn sáng tác hẳn 1 ca khúc về cô bạn gái gợi cảm, không quên nói tới cuốn băng sex từng giúp Kim nổi tiếng.

Cùng với sự vui mừng của hai nhân vật chính, gia đình Kim cũng chúc đôi trẻ sẽ trở thành những ông bố bà mẹ tốt. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 9 trong show The view, Kim từng thổ lộ: “Lúc này tôi cảm thấy phấn chấn, sống đích thực. Những đứa trẻ chắc chắn là điều mà tôi muốn. Tôi từng nghĩ tới việc đó trước đây nhưng chưa tìm được người sẽ làm bố của con mình”. Có thể thấy, tin vui này đã chứng minh Kim đã tìm được người thích hợp nhất.

Cặp đôi từng gây tranh cãi khi đến với nhau bởi có tin đồn họ yêu nhau chỉ vì muốn nổi tiếng hơn.

 Khôi Ngô

Theo Infonet

 Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm