Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấy tin đồn Kim Kardashian có băng sex thứ 2

Sau cuốn băng sex gây “tiếng vang” năm 2007, có vẻ như Kim Kardashian vẫn còn thêm clip giường chiếu.

Dấy tin đồn Kim Kardashian có băng sex thứ 2

Sau cuốn băng sex gây “tiếng vang” năm 2007, có vẻ như Kim Kardashian vẫn còn thêm clip giường chiếu.

Trang Showbizspy mới đây trích dẫn lời một nguồn tin tiết lộ, ngôi sao truyền hình “siêu vòng 3” Kim Kardashian có thêm 1 băng sex thứ 2 với bạn trai cũ Ray J.

Năm 2007, làng giải trí chấn động vì đoạn phim giường chiếu giữa Kim Kardashian và Ray J, sau đó cặp đôi này nổi lên như diều gặp gió. Tới nay, giới thạo tin cho biết, cuốn băng sex mới nóng bỏng hơn rất nhiều với những hình ảnh “dữ dội” của Kim.

Kim và Ray J thời còn hẹn hò.

Đoạn băng hiện có giá trị 24 triệu bảng Anh được nguồn tin kể lại: “Đấy chắc chắn là Kim trong video. Nó thậm chí gợi cảm hơn nhiều so với đoạn băng trước. Đó sẽ là những khoảnh khắc phải trố mắt ngạc nhiên”. Người này cũng tiết lộ rằng Kim đang sợ cuốn băng sex sẽ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa cô và bạn trai Kanye West.

Trước tin đồn trên, người đại diện của Kim hôm qua (31/10) phủ nhận: “Không hề có sự thật nào và không có cuốn băng nào cả. Thật không may cho nơi nào đưa tin này mà không thèm kiểm tra lại nguồn tin lẫn câu chuyện”.

Kim và Kanye West đi chơi hôm 31/10.

Cách đây không lâu, Kanye West cũng bị vướng tin đồn lộ clip nóng với một người đẹp trông giống hệt Kim Kardashian. Kể từ khi họ hẹn hò với nhau, các tin đồn về clip sex liên tục bị đưa ra.

Trong khi bị đào xới quá khứ hào hùng, hôm 30/10, Kim tươi tắn đi mua sắm với chiếc xe mới trị giá 2 triệu USD hiệu Prestige Imports. Đây là xế hộp thứ 7 của người đẹp truyền hình này.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm