Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Sae Ron bị tố nói dối khi hầu tòa

Luật sư đại diện của Kim Sae Ron giữ chức vụ cao tại một công ty luật hàng đầu Hàn Quốc. Do đó, truyền thông cho rằng nữ diễn viên phải chi khoản tiền lớn.

Ngày 10/3, New Daily đưa tin Kim Sae Ron chi nhiều tiền thuê luật sư dù trước đó cô chia sẻ gặp khó khăn về tài chính. Luật sư đại diện của nữ diễn viên hiện làm việc tại một trong 10 công ty luật hàng đầu Hàn Quốc.

Theo New Daily, luật sư bào chữa cho Kim Sae Ron là người đứng đầu chi nhánh Jecheon và đang nghiên cứu tại văn phòng công tố viên tối cao. Ngoài ra, người này từng làm việc tại Viện Kiểm sát quận Incheon. Và Wikitree cho biết thù lao của luật sư này cao hơn nhiều so với các luật sư khác.

Trong phiên xét xử ngày 8/3, nữ diễn viên nói gặp khó khăn về tài chính, phải làm thêm để trang trải cuộc sống. Vì vậy, việc Kim Sae Ron chi khoản tiền lớn thuê luật sư bào chữa gây nhiều tranh cãi.

“Kim Sae Ron vẫn đủ tiền thuê luật sư có tiếng nên chắc cô ấy không khó khăn như tôi tưởng”, “Tôi không hiểu người nổi tiếng nghĩ như thế nào về gánh nặng tài chính”, SPOTV Daily trích một số bình luận của khán giả.

Kim Sae Ron bị cáo buộc lái xe khi say rượu ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul hồi tháng 5/2022 và đâm vào trạm biến áp, cây xanh trên đường. Đáng nói, nữ diễn viên tìm cách rời khỏi hiện trường thay vì hợp tác với cảnh sát. Vụ việc khiến cô bị công chúng Hàn Quốc tẩy chay.

Công tố viên cho biết nồng độ cồn trong máu của nữ diễn viên khi gây tai nạn là 0,227%. Theo Wikitree, phiên tòa tuyên án Kim Sae Ron sẽ diễn ra ngày 5/4.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Madonna xác nhận hẹn hò bạn trai kém 35 tuổi

"Nữ hoàng nhạc pop" xác nhận đang hẹn hò bằng việc đăng ảnh khóa môi bạn trai mới lên trang cá nhân.

Nam Tae Hyun bị bắt vì lái xe khi say rượu

Nam Tae Hyun bị tạm giữ vì lái xe khi say rượu, gây va chạm với một chiếc taxi trên đường Gangnam. Nồng độ cồn đo được trong máu của nam ca sĩ là 0,114%.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm