Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Sae Ron bị tố tổ chức uống rượu sau bê bối lái xe khi say

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho cho biết Kim Sae Ron tổ chức tiệc uống rượu để mừng sinh nhật. Khán giả đặt câu hỏi về sự hối lỗi của cô sau vụ tai nạn.

Kim Sae Ron gây tranh cãi vì tổ chức tiệc uống rượu để mừng sinh nhật. Ảnh: Naver.

Ngày 3/11, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đăng tải video tiết lộ nữ diễn viên Kim Sae Ron tổ chức tiệc uống rượu để mừng sinh nhật.

Lee Jin Ho cho biết Kim Sae Ron gây tai nạn vì lái xe sau khi uống rượu hồi tháng 5. Vụ việc khiến cô phải tạm dừng hoạt động vô thời hạn để tự kiểm điểm.

Một thời gian sau, cô tự thiết kế và gửi thiệp mời dự tiệc sinh nhật cho người quen vào hôm 13/7. Tiệc được tổ chức tối 30/7. Trong thiệp ghi rằng khách mời cần mang theo "cơ thể của mình và rượu".

Lee Jin Ho tiết lộ: "Trong thiệp viết là Seolleung-ro, nhưng thực chất đó là một quán rượu".

Theo Lee Jin Ho, khi Kim Sae Ron dành thời gian để tự kiểm điểm sai lầm, bên cạnh việc tạm dừng hoạt động, nữ diễn viên nên thận trọng và cố gắng kiềm chế việc uống rượu.

Lee Jin Ho nhận xét: "Mọi người đang đặt câu hỏi về sự chân thành của cô ấy trong khoảng thời gian tự kiểm điểm. Tất nhiên, cô ấy được phép tổ chức tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, thật khó hiểu khi một người nổi tiếng vướng bê bối lái xe khi say rượu lại tổ chức tiệc uống rượu với người quen trong chưa đầy hai tháng sau vụ tai nạn".

kim saeron gay tranh cai anh 1Lee Jin Ho trong video nói về Kim Sae Ron. Ảnh: OSEN.

Sau khi video của Lee Jin Ho được đăng tải, công chúng tỏ ra sốc và tức giận trước hành động của nữ diễn viên. Họ cho rằng Kim Sae Ron "không thực sự hối lỗi".

Ngày 5/11, trả lời phóng viên OSEN, công ty quản lý Gold Medalist cho biết thông tin Kim Sae Ron tổ chức tiệc uống rượu "rất khó để xác nhận".

Trước đó, ngày 4/11, công ty quản lý xác nhận Kim Sae Ron làm thêm tại quán cà phê vì tình hình tài chính tuột dốc sau scandal lái xe khi say rượu. Tuy nhiên, theo Wikitree, khán giả Hàn Quốc đang tỏ ra ngờ vực, lạnh nhạt với cựu diễn viên nhí từng được yêu mến một thời.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kim Sae Ron làm việc ở quán cà phê sau bê bối

Công ty quản lý xác nhận Kim Sae Ron đang làm việc tại một quán cà phê. Thời gian qua, nữ diễn viên bị tẩy chay vì bê bối lái xe khi say rượu.

BlackPink bị chỉ trích

Trên mạng xã hội lan truyền nhiều video cho thấy BlackPink mắc lỗi vũ đạo trong chuyến lưu diễn gần đây. Điều này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Nam ca sĩ xin rời nhóm sau khi bị tố lăng nhăng, thao túng bạn gái

RBW cho biết nam ca sĩ Ravn tự nguyện rời nhóm sau bê bối đời tư để tránh gây ảnh hưởng tới các thành viên ONEUS và người hâm mộ.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm