Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Min-jae bỏ vợ

Trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae, chính thức xác nhận ly hôn vợ, Ahn Ji-min, sau 4 năm chung sống.

Kim Min-jae và vợ thuở còn mặn nồng.

Thông tin này được công ty quản lý của Kim, Orange Ball xác nhận. Cặp đôi "đường ai nấy đi" do những khác biệt về tính cách.

"Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Kim Min-jae quyết định ly hôn với vợ. Về lý do cặp đôi chia tay, đó là vì sự khác biệt trong suy nghĩ và tính cách", Orange Ball cho biết.

Kim Min-jae và Ahn Ji-min kết hôn vào năm 2020 khi trung vệ này còn thi đấu tại Trung Quốc. Họ cùng nhau trải qua nhiều năm tháng thăng trầm trong sự nghiệp. Ahn Ji-min hỗ trợ sự nghiệp của chồng tại nhiều quốc gia khác nhau như Thổ Nhĩ Kỳ, Italy và Đức. Cặp đôi có một cô con gái chung.

Người hâm mộ đang lo lắng rằng việc ly hôn sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Kim Min-jae. Tuy nhiên, Orange Ball khẳng định trung vệ này vẫn sẽ dành sự tập trung lớn nhất cho nhiệm vụ chơi bóng.

"Chúng tôi xin lỗi những người hâm mộ yêu mến và ủng hộ Kim Min-jae vì đã lo lắng, nhưng anh ấy sẽ tiếp tục nỗ lực để có phong độ tốt nhất trên sân", Orange Ball nhấn mạnh.

Đây là cặp đôi cầu thủ Bayern Munich thứ hai "tan đàn xẻ nghé" trong thời gian gần đây, sau trường hợp của Joao Palinha. Thậm chí, nhiều CĐV còn đang nghi ngờ một trụ cột khác của Bayern là Thomas Muller có dấu hiệu rạn nứt hôn nhân. Bằng chứng là việc ngôi sao này và vợ Lisa bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Neuer tụt dốc phong độ

Cựu danh thủ Lothar Matthaus chỉ trích thủ môn của Bayern sau khi đội bóng nước Đức để thua 1-4 trước Barcelona tại lượt trận thứ ba League Phase, Champions League mùa 2024/25.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm