Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý rủ Ninh Dương Lan Ngọc và fan đi nghỉ hè

Dù công việc bận rộn với lịch trình dày đặc, nam diễn viên “Hương Ga” vẫn hào hứng tận hưởng mùa hè cùng quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”.

Thời gian biểu của Ninh Dương Lan Ngọc luôn kín mít với các sự kiện, phim Tấm Cám và hàng loạt buổi chụp ảnh, quay MV, chuẩn bị cho nhiều kế hoạch khác. Trong khi đó, Kim Lý cũng bận rộn không kém khi tập trung cho dự án phim hành động hài Vệ sĩ Sài Gòn dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Tuy vậy, cả hai sẵn sàng “viết đơn xin nghỉ phép” cho bản thân, tạm gác chuỗi công việc kéo dài để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và nạp thêm cảm hứng trong cuộc sống.

Kim Ly va Ninh Duong Lan Ngoc di du thuyen anh 1

Phơi nắng và ngắm cảnh biển, đây là mùa hè của Kim Lý, Ninh Dương Lan Ngọc.

Tạm ngưng công việc và nghỉ hè, Kim Lý và Ninh Dương Lan Ngọc không chọn cách “cố thủ” trong nhà, ôm Facebook hay ngủ nướng bù lại thời gian đóng phim. Thay vào đó, hai diễn viên tận hưởng từng giây của mùa hè với những trải nghiệm độc đáo đáng ganh tị: đi chơi bằng du thuyền sang trọng, ăn hải sản tươi sống, thể thao trên biển, câu cá…

“Cứ đến hè, Ngọc chỉ muốn chạy thẳng ra biển, quên đi công việc. Giờ Ngọc đã có mặt ở Hawaii để thỏa thích tận hưởng không khí sảng khoái tuyệt vời đó”, nàng Cám xinh đẹp phấn khích thổ lộ.

Kim Ly va Ninh Duong Lan Ngoc di du thuyen anh 2

Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn gái phơi nắng trên boong du thuyền.

“Hawaii từng là điểm đến mơ ước hồi nhỏ của tôi, từ cảnh đẹp thiên nhiên cho đến vũ điệu Hula nóng bỏng…, tất cả đều mang đến cảm giác thoải mái khi được là chính mình và hòa vào thiên nhiên”, diễn viên Kim Lý - người bạn đồng hành của Lan Ngọc cũng rất hào hứng với kỳ nghỉ hè.

Kim Ly va Ninh Duong Lan Ngoc di du thuyen anh 3

Nụ cười rạng rỡ của Kim Lý và Lan Ngọc trong chuyến nghỉ hè mới đây.

Trong chuyến đi lần này, Kim Lý đã thỏa sức ngắm nhìn Hawaii từ trên du thuyền sang trọng giữa biển khơi, cùng bạn bè câu cá, trải nghiệm jet ski và thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon hấp dẫn. “Mọi áp lực, mệt mỏi từ công việc đều lùi và nhường chỗ cho những niềm vui tuyệt vời”, anh chia sẻ.

Kim Ly va Ninh Duong Lan Ngoc di du thuyen anh 4

Cả hai thử cảm giác mạo hiểm và phấn khích khi lướt jet ski.

Kim Ly va Ninh Duong Lan Ngoc di du thuyen anh 5

Sau đó tận hưởng bữa tiệc hải sản tuyệt vời trên tàu.

Nhìn những hình ảnh rực rỡ của Kim Lý và Lan Ngọc, hầu hết fan đều muốn ngay lập tức đến Hawaii và trải nghiệm thử chuyến nghỉ hè trên du thuyền như thế. Thực tế, bạn có thể làm được điều này bằng cách tham gia vào chương trình “Lướt du thuyền ở Hawaii, trúng giải mỗi ngày” của nhãn hàng 7UP.

Kim Lý và Ninh Dương Lan Ngọc lướt du thuyền ở Hawaii Hai diễn viên có chuyến nghỉ hè sảng khoái cùng chương trình "Lướt du thuyền ở Hawaii, trúng giải mỗi ngày” của 7UP.

Với chương trình “Lướt du thuyền ở Hawaii, trúng giải mỗi ngày” của 7UP, Hawaii và du thuyền sang trọng chỉ cách bạn… một cái nắp chai. Mỗi ngày sẽ có một chuyến du lịch Hawaii trong 6 ngày 5 đêm, 7 vali Samsonite, 70 mã mua hàng trực tuyến của Lazada và 700 mã nạp điện thoại dành cho những bạn may mắn nhất hè này.

Chương trình diễn ra từ ngày 4/4 đến ngày 12/6. Độc giả xem thể lệ chi tiết tại website www.my7Up.vn, fanpage của chương trình hoặc liên hệ hotline 19001220.




Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm