Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian vẫn được mời đến Met Gala 2023

Kim Kardashian được cho là sẽ góp mặt tại sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2023. Trước đó, tin đồn cô không được mời gây chú ý.

Nguồn tin của Page Six cho biết Kim Kardashian vẫn dự Met Gala 2023 dù trước đó có tin đồn cô không được mời. Một số thành viên khác trong gia đình Kim cũng sẽ góp mặt tại bữa tiệc.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài Kim Kardashian, chưa thể xác định những ai trong gia đình Kardashian - Jenner được mời. Page Six dự đoán Kendall Jenner là cái tên phù hợp.

Đầu tháng 3, tin tức Kim Kardashian không tham dự sự kiện đình đám của làng mốt bắt đầu xuất hiện. Theo The Independent, Anna Wintour đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho danh sách khách mời. Việc tên của Kim Kardashian không được nhắc đến trong danh sách khiến nhiều người cho rằng cô sẽ vắng mặt tại Met Gala 2023.

kim du met gala anh 1

Kim Kardashian gây tranh cãi khi diện thiết kế Marilyn Monroe từng mặc. Ảnh: People.

The Guardian đã sau đó có một bài viết chỉ ra những điều khiến khán giả khó chịu trước việc cô dự Met Gala. Trong số đó, việc ngôi sao truyền hình thực tế từng diện váy của Marilyn Monroe là yếu tố đầu tiên. Ngoài ra, bộ đồ che kín người từ Balenciaga của Kim cũng không được lòng nhiều người.

Trước sự việc, một nguồn tin thân cận với gia đình Kardashian xác nhận những tin tức này không đúng sự thật.

Kim Kardashian lần đầu tham dự Met Gala vào năm 2013. Cô xuất hiện trên thảm đỏ cùng Kanye West. Sau đó, Kim trở thành khách mời thường xuyên của sự kiện. Những tạo hình của cô liên tục gây chú ý và phủ sóng trên mạng xã hội.

Met Gala được mệnh danh là Super Bowl của làng mốt. Sự kiện ra mắt vào năm 1948. Từ năm 1995, Anna Wintour phụ trách chủ trì bữa tiệc. Dưới sự dẫn dắt của Anna Wintour, Met Gala trở thành một trong những sự kiện gây quỹ lớn nhất New York.

Năm nay, Met Gala với chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty diễn ra vào ngày 1/5. Sự kiện được giới truyền thông quan tâm khi thường quy tụ dàn tên tuổi đình đám.

Hình ảnh gợi cảm của Victoria Beckham ở tuổi 49

Năm 2023, Victoria Beckham thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mặc trang phục quyến rũ, khoe lưng trần.

Mẫu đồng hồ đắt nhất của các tỷ phú

Rolex là thương hiệu được nhiều tỷ phú ưa chuộng. Trong khi đó, một số người sở hữu thiết bị tinh xảo từ Richard Mille.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm