Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian và những bức ảnh lạm dụng photoshop

Thân hình đồng hồ cát của cô phải nhờ cậy tới photoshop để chỉnh sửa trước khi giới thiệu tới công chúng, cô thậm chí bị coi là ngôi sao “nghiện” chỉnh sửa.

Bức ảnh chưa chỉnh sửa của Kim Kardashian chụp cho tạp chí Complex hồi tháng 3/2009 được mang ra so sánh với bức ảnh đã được hoàn thiện. Trong ảnh, phần đùi của người đẹp truyền hình nhăn nheo và khá đồ sộ, phần cánh tay cũng không được mềm mịn.
Tháng 12 năm ngoái, trang TMZ cho rằng Kim đã sử dụng photoshop cho chính bức ảnh con gái 6 tháng tuổi – bé North West ở phần lông mày bởi trước đó, lông mày North hoàn toàn khác. Theo TMZ, người mẹ trẻ đã tô vẽ lông mày trong ảnh của North sau đó tung lên trang cá nhân Instagram. “Tôi nghĩ rằng cô ấy lúc nào cũng có hẳn những người chuyên chỉnh sửa lại ảnh bất cứ lúc nào” – một người ở TMZ nói. Kim cũng phủ nhận nghi án trên.
Trên trang bìa tạp chí Us Weekly với tựa đề “Thân hình đẹp của tôi đã trở lại”, bức hình Kim diện bikini trắng, cơ bụng săn chắc, phần chân và tay thon thả sau khi sinh, đã bị các chuyên gia của tờ Foxnews nhận xét là sản phẩm được chỉnh sửa khá “nặng tay". Trong khi đó, phía Kim nói rằng bức ảnh là bản gốc nguyên vẹn.
Trong MV Bound 2 diễn tình tứ với bạn trai Kanye West, Kim cũng bị tố dùng công nghệ chỉnh sửa hình ảnh giúp thân hình thon thả hơn, bằng chứng là cánh tay phải của Kayne trông mất cân đối với cánh tay còn lại. Chuyên gia photoshop Giles Fabris nhận xét: “Không cần phải ngạc nhiên”.
Năm 2010, Kim cùng chị gái Kourtney và em gái Khloe chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Beach Bunny. 3 chị em có sự chênh lệch chiều cao khá lớn, Khloe cao vượt trội so với 2 chị gái nhưng khi lên hình, họ dường như cùng một chiều cao.
Cũng trong shoot hình quảng cáo cho sản phẩm áo tắm năm 2012, người xem dễ dàng nhận ra vòng eo của Kim bị “thu nhỏ” tới bất ngờ, mức độ “gọt giũa” nhiều hơn những bức ảnh thông thường khác.
Chụp với nội y, cô cũng phải "đụng" photoshop rất nhiều.
Sau một thời gian yên ắng, mới đây Kim tái xuất với tranh cãi xoay quanh bức ảnh cô chụp với người bạn thân trong trang phục tập thể thao. Trong ảnh, Kim chụp nghiêng người khoe cả 3 vòng săn chắc, tuy nhiên ngay sau đó bức ảnh bị phát hiện có những nét bất thường và Kim được cho rằng đã sử dụng photoshop để có được vóc dáng quyến rũ. Không lâu sau, Kim phản pháo lại nghi án này.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm