Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian lần đầu khoe ảnh con trai

2 tháng sau khi con trai Saint chào đời, người đẹp truyền hình thực tế mới khoe tấm ảnh đầu tiên của hoàng tử nhỏ.

Hôm 22/2, trên trang web chính thức, Kim Kardashian đăng bức ảnh con trai 2 tháng tuổi Saint West. Cậu bé là đứa con thứ hai của ngôi sao truyền hình thực tế với ông xã – rapper Kanye West sau cô con gái North. Kim đăng ảnh con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 72 người bố đã khuất của cô. Bố đẻ Kim là ông Robert Kardashian qua đời vào năm 2003 vì căn bệnh ung thư.

Kim đăng ảnh con trai Saint West dành tặng người bố đã khuất. 

Dưới bức ảnh, Kim viết: “Hôm nay là sinh nhật của bố tôi. Tôi biết chẳng có gì quý giá với ông trên đời này bằng việc được nhìn thấy cháu mình. Vì thế tôi muốn chia sẻ bức ảnh này của Saint với ông và các bạn”.

Trong bài viết dài hơn sau đó, ngôi sao truyền hình thực tế gửi gắm: “Rất nhiều chuyện đã xảy đến với chúng con kể từ khi bố ra đi, con biết bố vẫn luôn là thiên thần hộ mệnh, dõi theo chúng con. Con yêu và nhớ bố rất nhiều!”.

Vợ chồng Kim và con gái đầu lòng North.

Sau quãng thời gian vất vả mang thai với nhiều nguy cơ về sức khỏe, Kim hạ sinh con trai Saint West vào ngày 5/12. Vợ chồng Kim –Kanye nhận được lời mời triệu đô để bán ảnh Saint nhưng sau đó cô chỉ chia sẻ bức ảnh chụp bàn tay bé nhỏ của cậu bé nắm lấy ngón tay chị gái North trên mạng xã hội. 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm