Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Kim Kardashian bán biệt thự bỏ không

Bỏ số tiền 9 triệu USD để tậu căn biệt thự ở Bel-Air nhưng không ở, Kim Kardashian cùng ông xã Kanye West rao bán với giá đắt gấp đôi.

Trang TMZ mới đây đưa tin, vợ chồng người đẹp truyền hình thực tế – rapper quyết định rao bán căn biệt thự ở khu Bel Air, Los Angeles với giá 20 triệu USD. Cặp đôi mua cơ ngơi này vào năm 2013 với giá 9 triệu USD, sau đó bỏ ra 2 triệu USD để chỉnh sửa, cơi nới.

Căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Italy với tiện nghi đầy đủ và không gian giải trí như rạp chiếu phim, salon, phòng chơi bowling, bóng rổ, bể bơi trong và ngoài, phòng gym. 

Vợ chồng Kim - Kanye muốn bán căn biệt thự bị bỏ trống.
Vợ chồng Kim - Kanye muốn bán căn biệt thự bị bỏ trống.

Theo các nguồn tin bất động sản ở Los Angeles, có khả năng vợ chồng Kim sẽ bán được hơn mức giá yêu cầu nhờ địa thế thuận lợi. 

Mặc dù chăm chút cho biệt thự mới nhưng Kim và Kanye chưa từng sống tại đây trọn vẹn một ngày. Tới tháng 8/2014, họ mua một căn khác ở Hidden Hills đắt tiền hơn – 20 triệu USD, ngay gần nhà mẹ Kim. Ngôi biệt thự mới khá riêng tư cùng hệ thống an ninh đảm bảo. Trong thời gian sửa nhà mới, cặp đôi chuyển về sống cùng mẹ đẻ của Kim - bà Kris ở Calabasas. Hiện Kim nóng lòng chuyển ra khỏi nhà mẹ để về với tổ ấm riêng.

Căn biệt thự trước và sau khi được Kim tu sửa.
Căn biệt thự trước và sau khi được Kim tu sửa.

Trong khi đó, người đẹp siêu vòng 3 đang gần đến ngày sinh đứa con thứ hai, được dự báo là con trai. Trong lần bầu bí thứ hai này, Kim hy vọng chồng sẽ tặng cô món quà đắt tiền để đền bù cho khoảng thời gian mang nặng đẻ đau.

Khôi Ngô (Theo TMZ)

Bạn có thể quan tâm