Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian gọi việc chụp ảnh với con gái là 'ngày tồi tệ nhất đời'

Xuất hiện tại sự kiện thời trang của thương hiệu Dior, hai mẹ con Kim Kardashian và North West nổi bật trong trang phục màu sáng.

Là con gái của hai biểu tượng thời trang là Kanye West và Kim Kardashian, không có gì ngạc nhiên khi North West thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lạ mắt, có giá thành đắt đỏ.

Mới đây, North West và mẹ diện trang phục có màu sắc nổi bật tại Paris (Pháp) cho buổi trình diễn Dior Homme Menswear Xuân Hè 2023.

thoi trang Kim Kardashian anh 1

North gần như vượt qua người mẹ nổi tiếng với bộ quần áo hợp thời trang. Ảnh: Daily Mail.

North West đã thể hiện phong cách khi cô kết hợp chiếc áo khoác bomber cổ điển được bố cô - Kanye West diện trước đây.

Chiếc áo khoác màu xanh dương tươi sáng là một phần của thương hiệu Noughties Pastelle, thuộc sở hữu của Kanye West nhưng hiện không còn tồn tại. Những món đồ trong bộ sưu tập giờ đây hiếm đến mức vào đầu năm nay, một chiếc áo khoác của thương hiệu này đã được bán với giá 10.000 USD.

Không tiếc chi phí cho bộ quần áo, cô bé này cũng đeo chiếc túi Balenciaga mini có giá bán lẻ 1.611 USD và giày crocs đế cứng từ dòng thời trang Tây Ban Nha có giá 805 USD.

Vẻ ngoài của con gái nhà Kim được hoàn thiện với cặp kính râm gọng màu coban và mái tóc tạo kiểu tết bím độc đáo.

Đầu năm nay, Kim tiết lộ rằng con gái không cần giúp đỡ khi chọn đồ và thậm chí còn đòi tự tạo kiểu cho bản thân và các anh chị em của mình để xuất hiện trên tạp chí Vogue gần đây.

Phát biểu trên Ellen, ngôi sao truyền hình thực tế thừa nhận rằng con gái cô đã từ chối những bộ trang phục được chọn trong kinh thánh thời trang và thú nhận rằng việc chụp ảnh với con là điều tồi tệ nhất.

"Bất cứ lúc nào tôi phải thực hiện buổi chụp ảnh với con mình, đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn nói rằng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó nữa, nhưng rồi bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời. Nó được coi là bức ảnh chụp nhóm nhưng không ai muốn chụp ảnh cùng nhau. Bọn trẻ thậm chí đã khóc nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn hoàn thành buổi chụp đúng tiến độ".

Trang phục quần vợt gây tranh cãi

Một số tay vợt đã vi phạm quy định nghiêm ngặt về trang phục tại giải Wimbledon.

Biến sneakers Air Jordan thành bộ đồ bơi một mảnh

Ciara đã sử dụng đôi sneakers Air Jordan để tạo kiểu cho bộ trang phục có phom dáng giống đồ bơi một mảnh.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm