Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu và Kevin De Bruyne sau 8 năm gắn bó

Tiền vệ tuyển Manchester City cùng vợ siêu mẫu và các con có kỳ nghỉ dưỡng tại hòn đảo ở Tây Ban Nha.

Kevin De Bruyne va vo anh 5

Cầu thủ bóng đá đã dành khoảng thời gian chất lượng với các con của mình khi đưa chúng đi thuyền cao tốc. Theo Daily Mail, cả ba người con của họ là Mason (6 tuổi), Rome (3 tuổi) và Suri (21 tháng tuổi) đều có mặt trong chuyến đi chơi. Ảnh: Daily Mail.

Kevin De Bruyne va vo anh 6

Kevin De Bruyne và Michèle Lacroix kết hôn năm 2016 sau khi tuyển thủ Bỉ cầu hôn cô dưới tháp Eiffel trong chuyến đi lãng mạn đến Paris (Pháp). Chuyến đi chơi diễn ra sau khi De Bruyne thừa nhận rằng anh lo ngại các quy tắc của bóng đá sẽ tiếp tục bỏ qua quyền lợi của các cầu thủ. Thời điểm đó, anh chuẩn bị cho mùa giải khác của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Ảnh: Michèle Lacroix.

Kevin De Bruyne va vo anh 7

Michèle Lacroix (29 tuổi) là người mẫu gốc Bỉ. Cô được cho là bắt đầu hẹn hò với tuyển thủ Bỉ Kevin De Bruyne vào năm 2014 khi anh đang chơi cho Wolfsburg ở Bundesliga. Lacroix đã hỗ trợ nhiều trong cuộc sống của De Bruyne sau khi anh bị tàn phá bởi mối quan hệ trước. Cô thường bận rộn với việc chăm sóc con cái và hầu như không xuất hiện trong các trận đấu của ông xã. Ảnh: Mid Day.

Kevin De Bruyne va vo anh 8

Michèle Lacroix là siêu mẫu có tiếng ở Bỉ, được biết đến là người có học vấn cao. Siêu mẫu đồng hương đến với nam cầu thủ bằng tình cảm chân thành. Bên cạnh đó, sự xuất hiện đúng lúc của cô khi De Bruyne cần một điểm tựa đã khiến tiền vệ rung động. Bởi vậy, người phụ nữ này đã trở thành hậu phương vững chắc để Kevin De Bruyne yên tâm phát triển sự nghiệp tại xứ sở sương mù. Ảnh: Michèle Lacroix.

Kevin De Bruyne va vo anh 11

Kevin De Bruyne tự nhận rằng anh là người sống nội tâm. Khi còn là cầu thủ trẻ, anh không có nhiều bạn bè và bóng đá là thứ duy nhất anh có thể làm. Tiền vệ của Manchester City cho rằng vợ đã khiến anh tự tin, giúp anh tiến bộ nhiều hơn trên sân cỏ. De Bruyne tiếp tục: "Cô ấy đã hy sinh mọi thứ khi mới 19 tuổi để giúp tôi theo đuổi ước mơ của mình. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau trong cuộc hành trình này. Tôi ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy khiến tôi thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và biết quan tâm đến mọi thứ xung quanh". Ảnh: The Sun.

Cô gái nổi tiếng sau khi dự lễ cưới Britney Spears

Fay Asghari được chú ý sau khi tham dự lễ cưới của anh trai Sam Asghari và công chúa nhạc Pop.

Chuyện tình Kaia Gerber và Austin Butler

Bộ đôi hạng A có những người yêu cũ nổi tiếng. Gerber từng quen Pete Davidson, Jacob Elordi, trong khi Austin Butler hẹn hò Vanessa Hudgens.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm