Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Jong Un lại chống gậy đi thị sát

Truyền thông Triều Tiên hôm nay đăng tải hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong Un xuất hiện với cây gậy màu đen trong tay tại một khu chung cư đang xây dựng.

Hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong Un xuất hiện trên trang nhất tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên. Ông Kim đang thị sát quá trình xây dựng hai chung cư cao tầng dành cho giảng viên của một trường đại học chuyên nghiên cứu hạt nhân.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên thị sát khu nhà mới xây dựng. Đây là lần thứ hai ông Kim xuất hiện với một cây gậy trong 4 ngày qua, AFP đưa tin.

Hôm 13/10, nhà lãnh đạo trẻ tuổi lần đầu tái xuất trước công chúng sau hơn 40 ngày vắng bóng. Việc ông Kim sử dụng một cây gậy cho thấy ông bị đau hoặc có chấn thương ở chân. Truyền hình Triều Tiên từng phát đi hình ảnh cho thấy ông Kim đi tập tễnh.

Khu nhà được ông Kim thị sát thuộc cơ sở đào tạo chuyên gia hạt nhân hàng đầu của Bình Nhưỡng. Những sinh viên ưu tú sẽ được chọn làm việc tại Khu phức hợp hạt nhân Yongbyon, nơi Triều Tiên đang đặt các lò phản ứng hạt nhân.
Toàn cảnh khu công trình nhà lãnh đạo Kim Jong Un thị sát.

Kim Jong Un chống gậy khi thị sát

Nhà lãnh đạo trẻ của Triều Tiên xuất hiện trở lại sau khi không xuất hiện trước công chúng trong 40 ngày, với một cây gậy màu đen trong tay.

Hồng Duy

Ảnh: Rodong Sinmun

Bạn có thể quan tâm