Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong nhập ngũ ngày 12/5

Có vẻ như mỹ nam "Vườn sao băng" sẽ bắt đầu thực thi nghĩa vụ quân sự ngay giữa những ồn ào đời tư.

Ngày 5/5, tờ Dispatch của Hàn Quốc khẳng định, Kim Hyun Joong sẽ nhập ngũ ngày 12/5 vì không còn được phép hoãn nghĩa vụ quân sự. Trước đó, Kim Hyun Joong đã xin lùi kỳ nhập ngũ trong tháng 3 và tháng 4 để giải quyết rắc rối với bạn gái cũ.

Theo đó, 14h ngày 12/5, Kim Hyun Joong sẽ gia nhập trại huấn luyện ở Gyeonggi và bắt đầu 5 tuần tập luyện.

Một nguồn tin cho biết: "Hyun Joong vừa có một kỳ nghỉ ở Jeju cùng bạn bè. Còn hiện tại, anh ấy lặng lẽ chờ đến ngày nhập ngũ".

Trước những ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý Key East Entertainment phát biểu: "Chúng tôi không thể chia sẻ với các bạn điều gì. Kim Hyun Joong muốn được nhập ngũ một cách bình lặng nhất có thể. Chúng tôi tôn trọng ý muốn của anh ấy".

Kim Hyun Joong nhập ngũ ngày 2/5.

Nếu thông tin nhập ngũ là đúng thì Kim Hyun Joong sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 2/2017. Trong khi đó, bạn gái cũ của anh dự kiến sẽ sinh con trong tháng 9.

Tháng trước, Choi đã đệ đơn kiện đòi Kim Hyun Joong bồi thường 1,6 tỷ won (khoảng 1,4 triệu USD) cho những áp lực mà cô phải chịu trong thời kỳ mang bầu. Đại diện pháp lý của chàng tài tử 29 tuổi cho biết sẽ cố giải quyết vụ việc bằng những dàn xếp bên ngoài chứ không cần đến phán quyết của tòa án.

Rắc rối của Kim Hyun Joong bắt đầu hồi tháng 8 năm ngoái khi bị bạn gái tố bạo hành. Choi khẳng định bị mỹ nam Vườn sao băng thẳng tay đánh đập nhiều lần, gây ra các vết thương trên mặt, ngực, cánh tay... Với không ít người hâm mộ, bạo hành phụ nữ còn là tội lỗi khó tha thứ hơn scandal ngoại tình hay quan hệ với gái mại dâm thường thấy của sao Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm