Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hiền tự lái xế hộp dù bụng bầu 6 tháng

Nữ diễn viên không ngần ngại tự lái xe về nhà để chồng tiếp tục công việc.

d
Tối 5/6, bà bầu Kim Hiền và ông xã là doanh nhân Việt kiều Andy có mặt tại sự kiện ra mắt kênh truyền hình mới ở TP HCM. Nữ diễn viên tăng cân đáng kể ở tháng thứ 6 của thai kỳ.
d
Đôi vợ chồng không rời nhau nửa bước. Andy chăm sóc cho Kim Hiền khá cẩn thận.
d
Để giữ sức khỏe, Kim Hiền quyết định rời sự kiện trước. Cô được ông xã hộ tống ra đến tận xe. 
d
Nữ diễn viên Hương phù sa tự lái xe về để chồng trở lại tiếp tục tham gia sự kiện. Trước khi tạm biệt, cặp đôi không quên trao cho nhau một nụ hôn.
d
Kim Hiền và Andy kết hôn vào giữa năm 2014. 4 tháng sau, cô mang thai đứa con thứ 2. Thời gian đó, cô tham gia bộ phim truyền hình Góc khuất số phận của đạo diễn Lý Khắc Linh. Do quyết tâm thực hiện những cảnh leo trèo, cô bị động thai. Tuy nhiên, cô và con may mắn không bị ảnh hưởng.
d
Thời gian này, Kim Hiền tạm ngưng đóng phim để nghỉ ngơi và chuẩn bị đón đứa con thứ 2.
s
Sự kiện còn có sự tham gia của nhiều sao Việt. Thí sinh của Điệp vụ tuyệt mật Lâm Chi Khanh chọn với bộ váy hồng nữ tính, gương mặt cũng được trang điểm vừa phải.
d
Hương Giang Idol vẫn khiến mọi người phải ghen tỵ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh và đầy nữ tính. Cô chon bộ váy màu vàng hở lưng để khéo léo khoe lưng trần và làn da trắng mịn màng.
s
Hoa khôi áo dài 2014 Lan Khuê chọn trang phục không quá cầu kỳ mà thể hiện cá tính mạnh mẽ, hiện đại. Cô đang chuẩn bị cho hành trang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bận rộn với một loạt hoạt động từ thiện.
s
Hai diễn viên điển trai Trương Thế Vinh và Huy Khánh thân thiết sau khi tham gia bộ phim Đam mê nghiệt ngã trong vai anh em. 
d
Diễn viên hài kỳ cựu Phi Phụng (áo hồng) cũng là gương mặt quen thuộc, được nhiều tầng lớp khán giả mọi miền đất nước yêu mến.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm