Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con sao Việt vui chơi ngày lễ

Nhiều nghệ sĩ thưởng cho con chuyến du lịch nhân dịp 30/4. Một số em bé khác lại ở nhà chơi trong khi cha mẹ chạy show.

Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà lên đường đi du lịch nhân dịp lễ dài ngày.
Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà lên đường đi du lịch nhân dịp lễ dài ngày. Bà mẹ xinh đẹp viết: "Nhân sự kiện cô Trà có passport vietnam, chúng ta cùng đi chơi lễ một chuyến".
Bà mẹ xinh đẹp viết:
Dù còn nhỏ như cô bé đã được mẹ cho đi chơi khá nhiều nơi. Elly Trần chia sẻ con gái của mình rất khỏe mạnh, ngoan ngoãn và là nguồn động viên lớn cho cô trong công việc lẫn cuộc sống.
s
Kim Hiền hạnh phúc đăng tải ảnh cùng con trai Sonic đi chơi tại một vùng quê. Trong ảnh, anh chàng thể hiện tình cảm của anh trai dành cho em của mình.
s
Cư dân mạng ví con gái Bella của cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là "bản sao của mẹ". Cô bé cùng gia đình đang có chuyến du lịch biển.
s
Cặp song sinh Tôm và Tép của ca sĩ Hồng Nhung chơi xích đu trong vườn nhà. Nét đẹp hai dòng máu của cô cậu bé khiến người hâm mộ rất thích thú.
s
MC Phan Anh cùng con gái lớn Bảo Anh (Bo) vào bếp để làm bánh. Anh chia sẻ hình ảnh cô công chúa lớn với thành quả cùng lời bình: "Cháu nướng ông mặt trời".
s
Hoa hậu Diễm Hương cùng ông xã và con trai cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng ấm cúng. Cô hạnh phúc viết: "Gia đình đi ăn là phải đủ thành viên".
s
Cường Đô La dành thời gian bên con trai cưng Subeo tại hồ bơi của một khu resort. Trong ảnh, hai bố con cùng nhau thi bơi, chồng Hồ Ngọc Hà viết: "I'm the winner hahaha" (Bố là người chiến thắng).
s
Ca sĩ Thu Thủy đang trải nghiệm cảm giác những ngày đầu làm mẹ cùng cậu quý tử. Cô đăng ảnh nắm tay con trai cùng status: "Người người nhà nhà đi chơi,chỉ cần như vậy cũng đủ rồi".
s
Đạo diễn Trần Lực và con trai Bờm cùng các thành viên gia đình có chuyến thăm biển Hạ Long. Cặp bố con của Bố ơi mình đi đâu thế? chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng bình luận "Thi thoảng cha con ta sến sẩm tí cho thi vị".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm