Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương và bạn trai khóc òa khi con trai chào đời

Sáng 12/1 (theo giờ Mỹ) Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 hạ sinh quý tử đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Người đẹp không muốn tiết lộ cân nặng của bé yêu.

Cách đây ít phút, Quang Huy – bạn trai của Diễm Hương thông báo với bạn bè trên trang cá nhân rằng anh đang hạnh phúc khi vừa đón con trai đầu lòng chào đời.

Anh thay lời con trai – bé Noah Nguyễn, viết những dòng suy nghĩ đầu tiên. "Con chào cả thế giới! Con tên là Noah Nguyễn (Tên tiếng Anh). Con là 1 chàng trai với đôi chân dài miên man. Sau 39 tuần, con đã được ra ngoài, và gặp 2 người yêu thương con nhất, đó là ba và mẹ! Xem nào, con được gặp ba trước, có vẻ mọi người khen con đẹp trai giống ba rồi. Ba hơi run khi cắt dây rốn cho con hay sao (không nhúc nhích để bác sĩ phải lay người mà cắt hoài không được). Và con cũng thấy mắt ba có nước kìa.

Sau đó con được gặp mẹ, người mong chờ gặp con, người phụ nữ bị ăn hiếp suốt 10 tháng vẫn không giận con chút nào. Vừa thấy con sao mẹ đã khóc nhè hơn cả con, bác sĩ và ba cứ phải cầm giấy lau nước mắt hoài. Ba nói, hôm nay bà xã rất đẹp. Con đồng ý điều này và cất tiếng khóc rất lớn như ý mẹ muốn. Con vui vì được ở trong lòng ba ngủ, và uống những giọt sữa đầu tiên của mẹ" - bạn trai Diễm Hương xúc động tâm sự.

Diễm Hương và Quang Huy xúc động khi nhìn thấy con chào đời.

Từ Mỹ, Hoa hậu sinh năm 1990 chia sẻ, một tuần trước khi sinh, cô bị thủy đậu, do sức khỏe yếu trước ngày sinh nên vợ chồng cô chọn phương pháp sinh mổ để chủ động và đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Dù sinh mổ nhưng Diễm Hương đã ổn định sức khỏe rất nhanh. Cô cũng khoe con trai có chiều dài vượt chuẩn trẻ sơ sinh ở Mỹ nhưng cô không muốn chia sẻ cân nặng và hình ảnh con ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi bạn trai luôn bên cạnh, nắm tay động viên cô lúc vượt cạn. “Tôi và anh Huy đều khóc khi được nhìn thấy con trai. Hiện tại, bé Noad đang được ba chăm sóc, còn tôi đang nằm ở phòng hồi sức, cầm điện thoại nhắn tin, trả lời tất cả những thắc mắc của mọi người” – cô nói. Cô cũng sẽ ở lại bệnh viện vài ngày để bác sĩ chăm sóc rồi mới về nhà.

Hình ảnh dầu tiên của Diễm Hương và bé Noad.

Cô cho biết thêm, sau khi ổn định, vài tuần nữa, Diễm Hương và Quang Huy sẽ đưa con trai về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Năm 2014 là một năm đầy sóng gió của Hoa hậu Diễm Hương. Sau cuộc hôn nhân với đại gia Trường Chinh bị bại lộ, hai người xảy ra những cuộc tranh cãi, tố cáo nhau trên mặt báo. Ở thời điểm đó, bạn trai Quang Huy luôn bên cạnh chăm sóc, động viên Diễm Hương. Chỉ vài tháng sau, người đẹp mang thai bé Noad, scandal cũng tạm lắng xuống và cô sống vui vẻ bên bạn trai, chờ ngày con chào đời.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm