Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hiền rơi nước mắt khi được cầu hôn

Nữ diễn viên "Dốc tình" chia sẻ đang trải qua những tháng ngày bình yên, hạnh phúc nhất bên cạnh chồng sắp cưới và con trai Sonic.

Theo chia sẻ mới đây của Kim Hiền trên trang cá nhân, ngày 16/6 là ngày cô nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Việt kiều - Andy. Như vậy, sau bao sóng gió, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình và cô thực sự viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Bà mẹ một con viết: "Chồng ơi! Cảm xúc vợ đã im lặng và dòng nước mắt chảy ra... Lời cầu hôn thật nhẹ nhàng ngay tại ngôi nhà nhỏ của mình. Cảm ơn chồng... có lẽ cuộc đời này chồng là người yêu vợ nhất và đã cho con có một người cha luôn dạy dỗ con mỗi khi vợ đi xa... Ngả vào chồng vợ cảm thấy nhẹ nhàng lắm! Giờ thì công việc, gia đình nhỏ của vợ thật đẹp! Vợ và chồng cùng chăm sóc gia đình nhỏ mình nhé!".

Những dòng chia sẻ ngọt ngào của Kim Hiền khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng hạnh phúc cô Út Ráng của Hương phù sa vì sau bao nhiêu đổ vỡ, Kim Hiền đã được bù đắp xứng đáng. 

Kim Hiền hạnh phúc rơi nước mắt khi nhận lời cầu hôn.
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, cô đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình.
Gia đình nhỏ tràn ngập tiếng cười của Kim Hiền.
Chồng mới Kim Hiền dành nhiều tình cảm cho bé Sonic.

Anh Andy - chồng sắp cưới của Kim Hiền - là một Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Hai người quen nhau khi nữ diễn viên Dốc tình tham gia quay quảng cáo cho công ty của anh.

Lễ cưới của Kim Hiền và chồng Việt kiều sẽ được tổ chức vào tháng 7 tại Mỹ. Trước đó, Kim Hiền dành cho chồng sắp cưới nhiều lời khen có cánh. Với cô, anh là một người chu đáo, hết lòng yêu thương, chăm sóc hai mẹ con. Đặc biệt, bé Sonic - con riêng của Kim Hiền - rất thân thiết với bố dượng.

 

Kim Hiền lần đầu xuất hiện cùng chồng sau tuyên bố kết hôn

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên ''Cưới chạy'' vui vẻ và hạnh phúc khi cùng nhau đến rạp xem phim "Thạch Sanh", thư giãn ngày cuối tuần.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm