Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hiền lần đầu xuất hiện cùng chồng sau tuyên bố kết hôn

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên ''Cưới chạy'' vui vẻ và hạnh phúc khi cùng nhau đến rạp xem phim "Thạch Sanh", thư giãn ngày cuối tuần.

Ngày 19/4, Kim Hiền cùng con và chồng sắp cưới góp mặt trong buổi khai trương rạp chiếu phim Lotte (quận 11, TP.HCM) cũng là ngày ra mắt của phim Thạch Sanh ở rạp này. Tại sự kiện, nữ diễn viên phim Cưới chạy diện trang phục khá giản dị. Người đẹp luôn tay trong tay cùng chồng sắp cưới.
Đây là lần đầu tiên Kim Hiền cùng chồng Việt kiều - Andy - xuất hiện trước công chúng sau khi tuyên bố thông tin kết hôn. Trước khi cưới, họ có khoảng thời gian gần 2 năm để tìm hiểu nhau.
Kim Hiền cùng chồng doanh nhân khá tình tứ khi ổn định chỗ ngồi trong rạp. Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ với DJ Phong, Kim Hiền có phần cẩn trọng trong công tác tổ chức cưới hỏi. Thay vì làm tiệc cưới linh đình, Út Ráng của Hương phù sa muốn có một bầu không khí nhẹ nhàng, ấm cúng, cùng tận hưởng giây phút trọng đại bên người thân. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 tới. Trước đó, họ thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, có sự tham gia của bé Sonic.
Trong suốt thời gian yêu nhau, chồng doanh nhân của Kim Hiền luôn sát cánh cùng người đẹp trong mọi hoạt động, kể cả việc chăm sóc, nuôi dạy bé Sonic.
Sau những sóng gió cuộc đời và vấp ngã trong hôn nhân, hiện tại, Kim Hiền đang tận hưởng từng ngày hạnh phúc bên những người thân yêu nhất. "Yêu cuộc sống này lắm! Giá trị từng ngày đang ở bên mình và cho mình được đón nhấn những tình cảm từ con tim" - bà mẹ một con chia sẻ.
Buổi ra mắt hệ thống rạp Lotte ở quận 11, cũng là buổi chiếu phim Thạch Sanh còn có sự xuất hiện của hai diễn viên của phim là Dương Cẩm Lynh, Nhật Tinh Anh. Nữ diễn viên đảm nhận vai công chúa Quỳnh Nga diện đầm trắng duyên dáng, trong khi nam ca sĩ Vầng trăng khóc lịch thiệp với áo sơ-mi ca-rô và quần âu. Sau khi xem phim xong, Sonic - con trai của Kim Hiền tỏ ra rất thích thú với hình ảnh và nội dung của bộ phim mang màu sắc cổ tích, thần thoại này.
MC Anh Quân cũng đến ủng hộ buổi chiếu phim Cuộc chiến với chằn tinh. Anh ăn vận bảnh bao với ghi - lê và áo thun hiện đại.

Nhật Tinh Anh và Dương Cẩm Lynh vui đùa bên các em nhỏ. Buổi ra mắt đầu tiên của phim Thạch Sanh ở hệ thống rạp Lotte quận 11 thu hút một lượng đông đảo khán giả là các em thiếu nhi. Hiện tại, Cuộc chiến với chằn tinh được chiếu tại các cụm rạp Lottecinema, BHD, Cinema Tân Sơn Nhất, Empire Cinema (Bình Dương), Pega Cinema (Biên Hòa) và 35 rạp chiếu phim trên toàn quốc thuộc hệ thống Vinacinema.

Khánh Ly

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm