Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hee Sun luôn tự tin về ngoại hình

Kim Hee Sun tiết lộ cô luôn tự tin vào bản thân và không ngại những dấu hiệu lão hóa tự nhiên.

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 1

Newsen đưa tin tối 4/6, Kim Hee Sun đăng tải loạt ảnh đón tuổi 44 trên trang cá nhân. "Thật lòng cảm ơn những món quà của mọi người. Các bạn luôn là người hâm mộ tuyệt vời nhất đồng hành cùng tôi mọi lúc, mọi nơi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành một Kim Hee Sun hoàn hảo hơn", nữ diễn viên viết. Kim Hee Sun tiết lộ cô luôn tự tin vào bản thân và không ngại dấu hiệu lão hóa tự nhiên.

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 2

Dưới bài đăng, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới ngôi sao Wedding Dress. Nhan sắc tuổi 44 của mỹ nhân họ Kim nhận nhiều lời khen của khán giả. "Không hổ là 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn. Ở tuổi 44, cô ấy vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn bao người ao ước", "Kim Hee Sun không lộ bất kỳ dấu hiệu tuổi tác nào", "Chẳng trang điểm cầu kỳ, Kim Hee Sun tỏa sáng theo cách riêng của cô ấy", cư dân mạng bình luận.

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 3

Kim Hee Sun sinh năm 1977. Cô được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi là "quốc bảo nhan sắc", "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn. Mỹ nhân họ Kim trở thành người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi nhờ nhan sắc nổi bật. Sau đó, cô được mời đóng vai chính trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Các bộ phim nổi tiếng góp phần làm nên tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể đến Wedding Dress, Propose, Goodbye My Love, My Fair Lady, Sad Love Song…

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 6

Chia sẻ trên SBS, người đẹp sinh năm 1977 cho biết gần đây sức khỏe cô giảm sút, thắt lưng đau ê ẩm, có dấu hiệu thoát vị đĩa đệm. Theo lời khuyên của bác sĩ, nữ diễn viên chăm chỉ tập thể thao, dành thời gian nghỉ ngơi.

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 7

Nữ diễn viên cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc chính là ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ và không giữ những suy nghĩ buồn phiền trong lòng. Kim Hee Sun khẳng định mình là người thẳng tính, thích hay ghét đều nói thẳng, không hề kiêng dè. "Đó là bí quyết để tôi trẻ lâu", minh tinh người Hàn chia sẻ.

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 8

Bộ phim mới nhất Kim Hee Sun tham gia mang tên Alice, hợp tác cùng nam diễn viên Joo Won. Alice cũng là bộ phim giúp mỹ nhân xứ Hàn nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải APAN Star Awards 2020.

Nhan sac cua Kim Hee Sun anh 9

Tháng 1, Kim Hee Sun gửi tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn suất khẩu trang cao cấp trị giá 100 triệu won. Người đẹp hy vọng có thể hỗ trợ các bé phần nào trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe. Nghĩa cử cao đẹp của Kim Hee Sun được khán giả xứ kim chi đánh giá cao.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm