Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Duyên được dự đoán vào top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Chuyên trang Missosology đánh giá người đẹp Venezuela, Cộng hòa Czech, Colombia là những ứng viên nặng ký nhất.

Cuộc thi Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia) đang diễn ra tại Ba Lan và thí sinh Việt Nam tham gia là Á hậu Kim Duyên. Đến nay, cuộc thi đi được hơn một nửa chặng đường với các vòng thi phụ như trình diễn thời trang, trả lời phỏng vấn và nhiều hoạt động khác.

Bán kết Miss Supranational được tổ chức vào 13/7 - giờ Ba Lan. Trước vòng thi quan trọng, chuyên trang Missosology đưa ra bảng dự đoán kết quả. Năm gương mặt được trang này đánh giá cao nhất hiện nay lần lượt là đại diện Venezuela, Cộng hòa Czech, Colombia, Việt Nam và Puerto Rico.

Kim Duyen Hoa hau Sieu quoc gia 2022 anh 1

Bảng xếp hạng của trang Missosology trước bán kết.

Ngoài ra, top 10 danh sách còn có thí sinh Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ. Đại diện nước chủ nhà Ba Lan xếp hạng 11.

Á hậu Kim Duyên được nhận xét kỹ năng trình diễn ấn tượng và có sức hút. Trước đó, tại vòng thi Supra Model, cô được chọn vào top 11 cùng danh hiệu Supra Model of Asia.

Ở vòng Supra Chat (trả lời phỏng vấn nhanh) vào ngày 6/7, Kim Duyên gặp sự cố. Cụ thể, khi được MC hỏi về nhân vật yêu thích nhất trong phim hoạt hình Disney, Kim Duyên đáp: “Tôi thích Doraemon, bạn biết chứ. Đó là một nhân vật đến từ Nhật Bản”.

Câu trả lời của người đẹp gây tranh cãi. Sau đó, Kim Duyên thừa nhận bản thân sai sót, dẫn đến trả lời lạc hướng. "Duyên cũng rất thất vọng về mình vì đây là câu hỏi về lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng biết", cô bày tỏ.

Theo tiết lộ từ á hậu, trong vòng phỏng vấn kín, các giám khảo đã nhắc đến câu chuyện này và động viên tinh thần Kim Duyên. Nhiều khán giả cho rằng sự cố có thể ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả chung cuộc của Kim Duyên tại Miss Supranational.

Ngày 11/7, Kim Duyên cũng công bố trang phục dân tộc trình diễn sắp tới. Bộ đồ có tên "Hùng ca biển cả", do Lê Long Dũng thiết kế, mang tinh thần khỏe khoắn, mạnh mẽ, thể hiện sự hùng vĩ của thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam.

Nhà thiết kế chia sẻ trang phục được mạ vàng và đồng, tổng thể nặng 30 kg và hoàn thiện trong một tháng. Riêng phần mũ nặng 7 kg, được thiết kế với hình dáng một chiếc thuyền, trên đó có hình ảnh người đánh trống, người cầm mái chèo hoặc những công cụ lao động sản xuất. Phần cánh và thân áo lấy hình ảnh chim hạc và họa tiết thổ cẩm làm chủ đạo.

Chung kết Miss Supranational 2022 dự kiến diễn ra vào 15/7 với màn tranh tài của hơn 70 thí sinh. Cô gái chiến thắng nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Chanique Rabe.

Á hậu Kim Duyên xin lỗi vì trả lời Doraemon của Disney

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational 2022 đang được tổ chức tại Ba Lan, Kim Duyên tham gia một cuộc phỏng vấn. Tại đây, cô trả lời Doraemon là nhân vật của Disney.

Kim Woo Bin ở tuổi 33

Phía sau vẻ ngoài vạm vỡ, Kim Woo Bin ở tuổi 33 là một người đàn ông nhẹ nhàng và sâu sắc. Sau 5 năm chiến đấu với bệnh ung thư, tài tử miêu tả cuộc sống hiện tại bình yên hơn.

Áp lực của Mai Phương ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Việc từng đạt thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến Mai Phương đứng trước áp lực phải vượt qua chính mình.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm