Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim bị chồng ‘sàm sỡ’ siêu vòng ba

Rapper nổi tiếng Kanye West đăng bức ảnh bàn tay của anh ôm lấy vòng 3 cỡ bự của cô vợ có thân hình đồng hồ cát.

Cặp đôi đình đám Kim Kardashian - Kanye West đang có khoảng thời gian bận rộn nhân dịp làm khách VIP tại Tuần lễ thời trang Paris. Hôm 27/9, Kanye đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh anh đang sánh đôi với vợ xuống bậc thang. Tay phải của rapper nắm chặt lấy vòng 3 cỡ bự của Kim. Rapper 37 tuổi không ghi chú thích cho bức ảnh nhưng cô vợ “siêu vòng 3” đã để lại một biểu tượng thể hiện sự hài lòng. Đây không phải lần đầu tiên Kayne thể hiện tình cảm với thân hình đồng hồ cát của Kim.

Bức ảnh Kanye West bấu chặt lấy vòng 3 của cô vợ Kim Kardashian.
Bức ảnh Kanye West bấu chặt lấy vòng 3 của cô vợ Kim Kardashian.

Cùng ngày, vợ chồng Kim tới thăm thú một số cửa hàng thời trang dành cho trẻ em ở Paris để chọn quần áo cho cô con gái North West. Sự xuất hiện của cặp đôi kéo theo đám đông người hâm mộ. Mặc dù được chú ý nhưng theo giới săn ảnh, người đẹp truyền hình thực tế không hề nở một nụ cười đáp lại sự hào hứng của fan.

Kim tới cửa hàng mua sắm cho con gái hôm 27/9.
Kim tới cửa hàng mua sắm cho con gái hôm 27/9.

Trong thời gian ở Paris, vợ chồng Kim gặp khá nhiều phiền toái với cánh săn ảnh. Họ bị đám đông than phiền, la ó vì đến muộn tới 45 phút tại show diễn của hãng Lanvin. Kanye tỏ ra khá bực tức và giải thích rằng vì họ bận rộn nói chuyện với nhà thiết kế ở hậu trường. Trước đó, khi đến show của Balmain, Kim bị tay nhà báo chuyên quấy rối Vitalii Sediuk tiếp cận bất ngờ để ôm lấy cô. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm