Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Kim ‘siêu vòng 3’ bị bắt nạt ở Tuần lễ thời trang

Ghen tỵ vì Kendall dễ dàng được diễn catwalk, các người mẫu ở Tuần lễ thời trang bắt đầu chơi xỏ cô nàng nhà Kardashian.

Trong mùa Tuần lễ thời trang đang diễn ra mới đây, các sàn catwalk ở New York có bóng dáng của người mẫu trẻ Kendall Jenner – thành viên trong gia đình Kardashian nổi tiếng. Gần đây sự nghiệp người mẫu của Kendall có phần tiến triển tốt nhưng cũng chính vì xuất thân của gia đình cô mà Kendall bị các người mẫu khác đố kỵ. Theo tạp chí In Touch Weekly, Kendall trở thành mục tiêu bị bắt nạt ở Tuần lễ thời trang New York– nơi cô diễn cho các show của Marc Jacobs, Diane von Furstenburg và Tommy Hilfiger.

Kendall Jenner trên sàn catwalk của show Fendi.
Kendall Jenner trên sàn catwalk của show Fendi.

“Các người mẫu khác đã phải làm việc cật lực để có một vị trí trên sàn băng và họ nghĩ rằng sẽ là không công bằng khi Kendall được diễn ở đây. Họ bắt đầu cư xử tồi tệ với cô ấy. Một số người thậm chí nhỏ gạt tàn thuốc lá vào đồ uống của Kendall” – In Touch Weekly trích dẫn nguồn tin nói. Trong khi đó mới đây chân dài 18 tuổi đăng tải bức ảnh hậu trường show Fendi ở Tuần lễ thời trang Milan, khi cô đang ngồi với một người mẫu khác. 

Bức ảnh Kendall đăng với chú thích:
Bức ảnh Kendall đăng với chú thích: "Cô không được phép ngồi cùng chúng tôi".

Kendall ghi chú thích: “Cô không được ngồi cùng chúng tôi” – câu thoại nổi tiếng trong bộ phim Mean Girls khiến nhiều người nghi ngờ tin đồn Kendall bị bắt nạt là có thật. Tuy nhiên trang E! lại đưa ra một nguồn tin khác nói: “Nếu vụ bắt nạt là thật thì Kendall có thể đã không để ý đến vì cô ấy quá bận rộn cũng như tận hưởng công việc của mình”. Tuần lễ thời trang Milan Xuân hè 2015 cũng là mùa đầu tiên Kendall được diễn tại đây, mở rộng thêm số sàn catwalk cô từng đi qua.

Kendall gây ấn tượng với nhiều nhà thiết kế về khả năng trình diễn thời trang.
Kendall gây ấn tượng với nhiều nhà thiết kế thời trang.

Ngoài ra, trước đó Kendall vừa giành được vị trí gương mặt trang bìa cho tạp chí Teen Vogue số tháng 9/2014. Cô còn nhận được sự khen ngợi của nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Hilfiger: “Cô bé sẽ là một ngôi sao lớn”.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm