Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Anh khát khao chinh phục giải quán quân cuộc thi nhảy

Ngoài tài năng, thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 3 còn có ngoại hình xinh đẹp, và là ứng cử viên của ngôi vô địch năm nay.


Chiều 15/10, So you think you can dance phiên bản Việt mùa 3 tổ chức gặp gỡ báo chí giới thiệu Top 20. Nổi bật trong dàn thí năm nay là Kim Anh - vũ công chính của vũ đoàn Oh - cô gái 21 tuổi có ngoại hình xinh xắn và tài năng nổi bật.

Cùng với Sơn Lâm và Lê Duy Hải, Kim Anh (đại diện cho bảng nữ) đang là những cái tên gây chú ý nhất trong cuộc thi.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Kim Anh còn sở hữu “gia tài” nhảy múa khá độ sộ: cô từng tham gia nhóm Baby Oh Kei và đoạt giải vô địch trong cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2009, và là thành viên chủ chốt của nhóm nhảy Oh - một nhóm nhảy mới nổi tại TP.HCM nhưng đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu. Đến năm 2013, Kim Anh cùng với nhóm Baby Oh Kei đã một lần nữa ghi thêm dấu ấn trong làng nhảy Việt Nam khi lọt vô top 10 của cuộc thi Got to dance.


Hiện tại, cô theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Công nghệ TP.HCM. Kim Anh quan niệm rằng cử nhân tiếng Anh và vũ công là hai nghề hiện đại sẽ hỗ trợ cho nhau. Cô muốn phát triển cả hai để bản thân được hoàn thiện hơn cả về tài năng lẫn tri thức. Năm 2012, Kim Anh đã tỏa sáng khi đoạt giải Miss Tài năng của cuộc thi Miss HUTECH do trường tổ chức.

Nhất định theo đuổi giấc mơ trở thành một người phiên dịch giỏi, nhưng Kim Anh cũng nung nấu niềm tin rằng mình sẽ được ghi nhận hơn nữa trên con đường trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Quyết tâm này được cô hiện thực hóa bằng việc tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.


Tại vòng sơ tuyển, Kim Anh đã chinh phục ban giám khảo nhờ gương mặt biểu cảm và những bước nhảy điêu luyện. John Huy Trần đánh giá cao thí sinh này: “Em pha rất nhiều thể loại khác nhau. Em rất thông minh khi cho chúng tôi thấy em rất đa dạng”. Giám khảo Chí Anh không giấu vẻ thích thú khi thốt lên: “Bài diễn của em rất hấp dẫn. Chất hoang dã, bụi bặm của em hiện lên rất rõ. Anh thích điều đấy!”. Nữ giám khảo Tuyết Minh nói ngắn gọn: “Diễn xuất đáng yêu”. 


Ở Kim Anh hội tụ đủ những yếu tố của một vũ công tài năng. Điều cần làm ở cô là chứng minh phong độ của bản thân trong chặng đua sắp tới của Thử thách cùng bước nhảy.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm