Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
9 kết quả phù hợp
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Thí sinh show hẹn hò Hàn Quốc giảm 11,5 kg trong 3 tuần
Sau khi tăng 13 kg, Kim Joo Yeon tiếp tục giảm cân trong 3 tuần khi tham gia một chương trình thực tế về thể hình.
Cô gái ở show hẹn hò tăng 13 kg trong 3 tuần
Diễn viên Kim Joo Yeon đã tăng 13 kg để giành chiến thắng trong một chương trình truyền hình thực tế về hình thể.
Game show hẹn hò phản cảm thách thức người xem
Eden, Descendants of Instinct tiếp tục tung ra video có nội dung nhạy cảm. Giới chuyên môn nhận định đài truyền hình Hàn Quốc cần nâng cao mức độ kiểm duyệt với chương trình.
Dàn thí sinh của show hẹn hò phản cảm nhất
Eden, Descendants of Instinct đang liên tục bị chỉ trích vì quá phản cảm. MC của chương trình thậm chí nhận định đây là show hẹn hò đầu tiên dàn thí sinh xuất hiện với bikini.
Show hẹn hò liên tục bị chỉ trích vì quá phản cảm
Eden, Descendants of Instinct là phiên bản Hàn Quốc của Too Hot to Handle. Chương trình liên tục bị chỉ trích vì nội dung phản cảm, thô tục.
Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch
Lee Min Jung, Hyo Min cùng dàn sao bị chỉ trích khi dự tiệc sinh nhật giữa thời điểm dịch bệnh. Họ lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Bạn gái G-Dragon nổi bật bên dàn mỹ nhân Hàn
Nhiều mỹ nhân Hàn Quốc như Ha Ji Won, Kim Ha Neul, Go Ara... cùng tham gia sự kiện vào ngày 23/10. "Bạn gái" G-Dragon - Kim Joo Yeon nhận nhiều sự chú ý nhờ phong thái tự tin.