Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh của show hẹn hò phản cảm nhất

Eden, Descendants of Instinct đang liên tục bị chỉ trích vì quá phản cảm. MC của chương trình thậm chí nhận định đây là show hẹn hò đầu tiên dàn thí sinh xuất hiện với bikini.

Show hẹn hò Hàn Quốc gây tranh cãi Tập đầu của Eden, Descendants of Instinct bị chỉ trích vì các thí sinh mặc hở và có nhiều hành động phản cảm.
Eden,  Descendants of Instinct anh 16

Lee Jung Hyun là người mẫu. Thông tin của anh chưa được tiết lộ trong chương trình. Ê-kíp sản xuất không công bố thông tin cá nhân của các thí sinh để họ tìm hiểu nhau một cách tự nhiên, hoàn toàn dựa vào cảm xúc thay vì quan tâm đến các yếu tố xuất thân, công việc...

Show hẹn hò liên tục bị chỉ trích vì quá phản cảm

Eden, Descendants of Instinct là phiên bản Hàn Quốc của Too Hot to Handle. Chương trình liên tục bị chỉ trích vì nội dung phản cảm, thô tục.

Nữ ca sĩ được trả lương sau 7 năm hoạt động

Choi Yujin, thành viên nhóm nhạc Kep1er, tặng gia đình thịt bò hảo hạng sau khi nhận được khoản lương đầu tiên.

Cân nặng lý tưởng của ca sĩ Hàn: Cao 160 cm chỉ được nặng 40 kg

Theo ca sĩ Choi Yejin, cân nặng lý tưởng với các thần tượng Kpop là chiều cao trừ đi 120. Tiết lộ này khiến công chúng bàng hoàng.

Phản ứng của PSY sau khi bị chỉ trích

PSY thông báo cung cấp cho khán giả tới xem concert 4 chiếc khẩu trang để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, rapper không lên tiếng về việc sử dụng quá nhiều nước trong tour diễn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm