Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ Việt đẹp lên nhờ da trắng bóc

Chuyển đổi từ làn da tối màu sang nước da trắng mịn như trứng gà bóc, không thể phủ nhận, sự thay đổi này đã góp phần không nhỏ khiến hình ảnh của kiều nữ Việt lung linh hơn trong mắt công chúng.

Đối với phái đẹp, một làn da trắng mịn, hồng hào đã trở thành một mơ ước "chuẩn mực" từ xưa đến nay. Với sắc vóc và hình thể của châu Á, không thể phủ nhận rằng một làn da trắng sáng sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp và rạng ngời hơn rất nhiều. Cũng vì thế nên câu nói "nhất dáng, nhì da, thứ ba nhan sắc" luôn ám ảnh phái đẹp.

Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của "định lý nhan sắc", các kiều nữ Việt cũng đua nhau cải thiện sắc tố da với ước mong trở nên lộng lẫy, quyến rũ hơn. Cũng chính vì sự thay đổi rõ rệt này mà không ít lời bàn ra, tán vào lẫn nghi hoặc của công chúng nhắm đến các kiều nữ Việt. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng chính làn da trắng đã làm các kiều nữ Việt trông xinh đẹp hơn hẳn.

Dưới đây, hãy cùng điểm qua những làn da trắng sáng bất ngờ của các kiều nữ luôn nhận được sự quan tâm cao độ từ công chúng:

Bên cạnh vẻ đẹp ngày càng sắc sảo và phong cách thời trang trưởng thành trước tuổi, một trong những sự khác biệt rõ rệt mà không mấy ai để ý tới giữa Angela Phương Trinh ngày trước và hiện tại chính là nước da.
Dù sắc tố da sáng hơn so với những tháng ngày thơ bé, nhưng so với một năm trước đây, làn da của Angela Phương Trinh có thể khẳng định là trắng mịn và hồng hào hơn hẳn. Đặc biệt, nước da của Angela Phương Trinh trắng hồng tràn đầy sức sống chứ không trắng nhởn quá đà như nhiều mỹ nhân khác của Vbiz khiến công chúng cảm thấy lạnh người "kinh sợ".
Không phải là người có nước da trắng bẩm sinh, nhưng hiện tại, nước da đen nhẻm của Angela Phương Trinh đã trắng sáng, nuột nà hơn hẳn. Được biết, đây là thành quả của phương pháp tắm trắng.
Nhắc đến da trắng, không thể không nhớ tới Ngọc Trinh. Chính nhờ làn da trắng bóc không tì vết mà Ngọc Trinh đã "đổi đời".
Trước kia làn da Ngọc Trinh khá xỉn màu, khuôn mặt cũng "quê" và kém thanh thoát hơn hẳn so với hiện tại.
Rõ ràng, màu da trắng bóc như hiện tại của Ngọc Trinh đã giúp cô nhiều trong công cuộc tạo nên thương hiệu "nữ hoàng nội y" của Vbiz. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng làn da của Ngọc Trinh trắng quá đà, thiếu sức sống.
“Da nâu” từng được xem là thương hiệu bảo chứng thành công cho Phi Thanh Vân ngay cả trong công việc lẫn tình cảm suốt thời gian dài. Đột nhiên một ngày đẹp trời, cô xuất hiện với làn da trắng và hình tượng búp bê.
Cô chia sẻ rằng mình "lột da" với chi phí lên đến 2 tỷ đồng. Toàn bộ làn da nâu "thương hiệu" đã trở nên trắng toát. Bên cạnh các ý kiến trái chiều lúc đầu về sự thay đổi ngỡ ngàng này, cũng có không ít người khen cô trông nữ tính và đài các hơn trước. Cùng với nước da thay đổi, gout thời trang của Phi Thanh Vân cũng có nhiều tiến bộ.
Hồ Ngọc Hà cũng bước chân vào showbiz với làn da nâu khỏe khoắn, cộng hưởng với khuôn mặt nét rất Tây khiến người đẹp trông cá tính, khác biệt hơn hẳn so với nhiều kiều nữ Việt lúc đó.
Hiện tại, không thể phủ nhận nước da trắng mịn nõn nã đã nâng tầm Hà Hồ lên một đẳng cấp khác. Trông cô quý phái và quyến rũ hơn hẳn so với thuở chân ướt chân ráo.
Trước kia, Minh Hằng gắn liền với hình ảnh "bé Heo" mũm mĩm và làn da ngăm đen. Ngày nay thì cô thay đổi 180 độ với khuôn mặt thon gọn, làn da trắng sáng không tì vết.
Nhờ làn da trắng mịn màng.mà Minh Hằng đã lột xác. Cô đẹp hơn, sành điệu hơn và gây dựng được một thương hiệu nhan sắc riêng mà bất kì người đẹp nào cũng phải ngưỡng mộ.
Thanh Hằng đã từng thuộc số ít các sao nữ được đánh giá cao về nhan sắc mặc dù sở hữu nước da nâu giòn. Giờ đây, cô trắng tinh, trẻ trung và kiêu sa hơn hẳn ngày trước.
Thủy Tiên cũng không nằm ngoài nghi vấn "đại tu" nhan sắc. Không chỉ thay sắc da, cô còn "lột xác" với nhan sắc tươi mới. Khó ai có thể nhận ra Thủy Tiên ngày nay và ngày xưa là một.
Nhưng nhìn nhận đúng hơn thì sự thay đổi này không nhờ hoàn toàn vào làn da mà do cô đã thay đổi phần nhiều các nét trên gương mặt của mình.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng với làn da nâu, thậm chí là khá "xỉn màu" so với phần đa phái đẹp Việt. Điều này khiến cô trở nên kém lộng lẫy hơn hẳn so với hiện tại.
Làn da trắng nõn cùng sự thay đổi trong phong cách thời trang đã giúp cô trở thành một trong những kiều nữ được săn đón nhất nhì Vbiz.
So với thời điểm đăng quang năm 2010, Ngọc Hân dường như đã "lột xác" khi luôn xuất hiện với một làm trắng da trắng sáng cùng ngoại hình rạng rỡ; khác hẳn với làn da nâu giòn trước đây. Sự thay đổi này của cô nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.
Ngọc Hân khẳng định mình không hề đi phẫu thuật thẩm mỹ hay tắm trắng như nhiều tin đồn. Cô có chế độ ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên, hạn chế đi ngoài trời nắng nên đạt được kết quả như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm