Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB vội về Hong Kong giữ chân đại gia có vợ

Đại diện Liêu Bích Lệ thừa nhận, cô đã lên kế hoạch trở về Hong Kong trong tháng 12.

Theo On, quản lý Liêu Bích Lệ cho biết chân dài nổi tiếng TVB đã có ý định trở về quê nhà sau gần một năm an cư ở Anh.

Liêu Bích Lệ sẽ đưa con gái về Hong Kong trong tháng 12. Cô vôi vàng về nước sau khi báo chí đưa tin Châu Trác Hoa có tình nhân mới.
Liêu Bích Lệ sẽ đưa con gái về Hong Kong trong tháng 12. Cô vôi vàng về nước sau khi báo chí đưa tin Châu Trác Hoa có tình nhân mới.

“Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau. Cô ấy nhớ nhà và muốn về Hong Kong sớm. Tôi nghĩ đó là dịp Giáng sinh năm nay” - quản lý Lý Nguyệt nói. Đại diện này cho biết, Liêu Bích Lệ ​sẽ quay lại với công việc sau một thời gian vắng bóng.

"Cô ấy đã nghỉ ngơi khá lâu và cần quay lại với công việc của mình" - người này nói thêm.

Nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho hay, lý do thực sự khiến Liêu Bích Lệ vội về nước vì lo sợ tình đại gia - Châu Trác Hoa có người mới. Vào đầu tháng 11, người đẹp 9X Miko Chiu đăng tải ảnh trên phi cơ riêng của ​Châu. Cô tiết lộ "đang cùng người tình sang Hàn Quốc du lịch". Miko còn khoe những món quà đắt giá từ đại gia, trong đó có nhẫn kim cương và đồng hồ hàng hiệu.

Tình mới Châu Trác Hoa khoe ảnh trên phi cơ riêng cùng đại gia này.
Tình mới Châu Trác Hoa khoe ảnh trên phi cơ riêng cùng đại gia này.

Miko không ngại đóng vai trò “bà bé” trong cuộc sống Châu Trác Hoa. Cô tự tin: “Có sao đâu, đến nổi tiếng như Liêu Bích Lệ còn chỉ là bà bé thôi mà”.

Theo On, khi nghe những lời khiêu khích này, Liêu Bích Lệ giận dữ và lo lắng. Cô sợ rằng khó quản Châu Trác Hoa nếu tiếp tục sống ở Anh theo ý đại gia này.

"Cô ấy đánh đổi quá nhiều thứ để ở bên Châu Trác Hoa. Nhưng giờ đại gia này lại tìm thấy niềm vui mới, điều đó khiến cô lo sợ. Những gì Liêu Bích Lệ có thể nghĩ vào thời điểm này là ở gần Châu Trác Hoa" - người này tiết lộ trên On.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm