Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị kiều nữ TVB khiêu khích, vợ đại gia mở tiệc với chồng

Truyền thông Hong Kong phải ngả mũ trước sự cam chịu của Trần Tú Linh sau khi chứng kiến chồng liên tục ngoại tình.

Tối 31/10, Trần Tú Linh tổ chức tiệc sinh nhật bên gia đình, có sự hiện diện của ông xã Châu Trác Hoa. Cô mời rất nhiều phóng viên báo đài tham dự chia vui. Tú Linh không giấu niềm vui khi đứng cạnh chồng và hai con riêng của ông xã.

Châu Trác Hoa và vợ khóa môi tình cảm trong buổi tiệc.
Châu Trác Hoa và vợ khóa môi tình cảm trong buổi tiệc.

Trong tiệc sinh nhật, đại gia tặng vợ bộ trang sức kim cương đắt giá. Trước sự chứng kiến của truyền thông, Châu Trác Hoa tuyên bố mãi yêu vợ và con gái vừa chào đời vài tháng. Đại gia họ Châu khẳng định cưới Tú Linh là quyết định đúng đắn của anh.

Nhiều người phải nể phục tính nhẫn nại và tha thứ của Trần Tú Linh. Cô sẵn sàng gạt bỏ mọi ghen tuông trước cảnh cắm sừng công khai của ông chồng giàu có.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình trong thời điểm Châu Trác Hoa đã có bà bé.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình trong thời điểm Châu Trác Hoa đã có bà bé.

“Nhìn ảnh hạnh phúc giữa gia đình họ, thật khó tin rằng, cô ấy phải chịu cảnh bà lớn, bà nhỏ thời gian dài, chứng kiến chồng có con riêng. Tú Linh sinh trưởng trong gia đình khá giả, lại có học thức, cô không đáng bị như thế” - một người bạn của Tú Linh chia sẻ với phóng viên On.

Hơn một năm nay, Châu Trác Hoa công khai cặp kè với kiều nữ TVB - Liêu Bích Lệ. Liêu còn sinh con gái cùng thời điểm với vợ cả. Cô cũng rêu rao khắp nơi về việc Châu Trác Hoa sớm ly hôn với Tú Linh để sống cùng cô. Đại gia này sắm căn hộ cao cấp cho bồ nhí ở London, tiện bề qua lại.

Cách đây vài tuần, phóng viên ghi lại hình ảnh Trác Hoa và bồ nhí tay trong tay trên đường phố London trong khi vợ cả ở trong nước làm việc.

Châu Trác Hoa qua lại với Liêu Bích Lệ từ cả năm nay. Hai người còn có con chung.
Châu Trác Hoa qua lại với Liêu Bích Lệ từ cả năm nay. Hai người còn có con chung.

Mỗi lần tiếp xúc với phóng viên, Tú Linh đều giữ thái độ bình thản. Nguồn tin cho hay, cô đang cố gắng hàn gắn hôn nhân. Buổi tiệc sinh nhật này cũng là cớ cô muốn Liêu Bích Lệ ghen tuông và giận dỗi.

"Bồ nhí thì có nhiều nhưng bà Châu chỉ có một. Tôi tin rằng, gia đình thì có thể công khai còn những cuộc tình thoáng qua mãi chỉ sống trong bóng tối" - cô chia sẻ.

Trần Tú Linh tự tin khẳng định
Trần Tú Linh tự tin khẳng định "bà Châu chỉ có một".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm