Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB hẹn hò đại gia ở Tây Ban Nha

Theo Nam Đô, nữ diễn viên Liêu Bích Lệ phải cúi mặt, né tránh những người châu Á trên phố khi cả hai hai gặp nhau ở trời Tây.

Người nhìn thấy Liêu Bích Lệ và đại gia Châu Trác Hoa tại Barcelona (Tây Ban Nha) cho biết: “Họ bước ra từ một khách sạn. Châu Trác Hoa trông bình thản nhưng Liêu Bích Lệ cúi mặt, đi vội vàng khi có bất kỳ người châu Á nào xuất hiện trên phố. Khi tôi chụp hình, họ lập tức tránh mặt và đi vội ra xe”.

Nguồn tin trên Nam Đô cho biết, Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa lo sợ việc hẹn hò bị Trần Tú Linh phát hiện nên luôn cố giấu. Hồi tháng 8, hình ảnh cả hai vui vẻ tại Hàn Quốc bị phát tán khiến vợ cả nổi giận.

Thậm chí, cô còn bỏ ngỏ khả năng ly hôn. Việc này khiến đại gia lo lắng bởi tài sản sẽ giảm đi đáng kể nếu hôn nhân tan vỡ. Vì thế, anh chủ động yêu cầu hẹn bồ ở châu Âu, tránh né mọi sự nhòm ngó. 

Liêu Bích Lệ và người tình lén lút khi bị bắt gặp hẹn hò tại Tây Ban Nha.
Liêu Bích Lệ và người tình né tránh ống kính khi bị bắt gặp hẹn hò tại Tây Ban Nha.

“Liêu Bích Lệ để ở bên đại gia đã phải đánh đổi quá nhiều. Ngay cả sự tự tin khi hẹn hò cô cũng không có. Trước đó, cô còn bị cấm về nước”, On.cc cho biết.

Người đẹp TVB - Liêu Bích Lệ sau khi sinh con cho đại gia có vợ đã chuyển sang London (Anh) sống. Cô và người tình - Châu Trác Hoa - thường gặp nhau ở nước ngoài. Vợ cả - Trần Tú Linh phải bỏ qua những lần ngoại tình công khai của chồng. Nhưng theo nguồn tin từ Nextmedia, giới hạn chịu đựng của cô đã hết.

Vợ cả Trần Tú Linh mệt mỏi vì ông chồng đào hoa.
Vợ cả Trần Tú Linh (giữa) mệt mỏi vì chồng đào hoa.

Hôn nhân của Châu Trác Hoa và vợ đang trong giai đoạn căng thẳng. Tú Linh đã nghĩ đến việc ly hôn trong khi đại gia sòng bạc không muốn chuyện này xảy ra. “Anh ta yêu Liêu Bích Lệ và không muốn bỏ Tú Linh. Điều mà Châu Trác Hoa muốn là bà cả ở trong nước và bà hai ở nước ngoài” - Nextmedia trích lời người thân Tú Linh.

Liêu Bích Lệ đang bị gán mác
Liêu Bích Lệ đang bị gán mác "kiều nữ TVB giật chồng" khi sẵn sàng làm vợ bé đại gia Châu Trác Hoa.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm