Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị cấm về nước, sao TVB hẹn hò đại gia ở Hàn Quốc

Các tay săn ảnh bắt gặp nữ diễn viên TVB ăn tối và tận hưởng những giây phút lãng mạn bên người tình ở Hàn Quốc.

Trang On cho hay, khi bị bắt gặp, Liêu Bích Lệ ngồi cạnh và liên tục thủ thỉ với đại gia Châu Trác Hoa. Cả hai cùng đi ăn tối, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Trước đó, đại gia sòng bạc yêu cầu bồ nhí không được về nước. "Vợ cả không muốn nhìn thấy Liêu Bích Lệ ở khu vực Hong Kong, Macau nên Châu Trác Hoa cũng cấm 'phòng nhì' về nước trong hai năm” - nguồn tin tiết lộ trên trang On.

Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ tình cảm ở Hàn Quốc.
Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ tình cảm ở Hàn Quốc.

Cũng theo On, do Châu ngại vợ cả nhòm ngó nên đưa người tình sang Hàn Quốc du lịch trong dịp tròn 100 ngày con chung của họ ra đời.

Ở Hong Kong, khi nghe tin này, Trần Tú Linh rất giận dữ. Từ vài tháng nay, quan hệ vợ chồng cô không tốt đẹp. Gần đây nhất, khi được mời dự tiệc sinh nhật một đạo diễn, cả hai không đi chung xe. Họ chỉ chụp vài kiểu ảnh cùng nhau do bị yêu cầu.

Nguồn tin thân cận với Liêu Bích Lệ tiết lộ, nữ diễn viên xinh đẹp đã cười lớn khi nghe tin gia đình người tình rạn nứt. "Cô ấy mong họ chia tay hơn ai hết. Dù sao phận vợ bé cũng khiến Bích Lệ khó chịu" - nguồn tin cho hay.

Vợ cả và Châu Trác Hoa trong giai đoạn căng thẳng vài tháng nay.
Vợ cả (áo đen) và Châu Trác Hoa trong giai đoạn căng thẳng vài tháng nay.

Đại gia họ Châu và chân dài TVB công khai cặp kè năm 2014. Ngay sau đó, Bích Lệ tuyên bố đã mang thai và sang Anh sinh. Cô sinh bé gái vào tháng 5.

Trùng hợp, vợ cả - Trần Tú Linh cũng vượt cạn thành công sau đó hai tuần. Châu Trác Hoa đến giờ vẫn ung dung sống cuộc đời một thân hai vợ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm