Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB từng cặp đại gia sa cơ đi bán thuốc lá

Người đẹp từng thi Hoa hậu Hong Kong hiện giờ sống bằng nghề quảng cáo bán thuốc lá ở bar.

Trang Sina cho hay, Trầm Dĩnh Đình sau khi có sự nghiệp tậm tịt tại đài TVB đã chuyển nghề. Cuộc sống hiện tại rất khó khăn.

Người đẹp được bạn bè giới thiệu đến một công ty thuốc lá. Cô đồng ý làm người mẫu tiếp thị thuốc lá từ ba năm nay. Địa điểm làm việc tại các quán bar. Trầm Dĩnh Đình sẽ được trích hoa hồng nếu có doanh thu tốt.

Trầm Dĩnh Đình sống bằng nghề tiếp thị thuốc lá, hưởng hoa hồng.
Trầm Dĩnh Đình sống bằng nghề tiếp thị thuốc lá, hưởng hoa hồng.

"Tuy nói hộp đêm phức tạp nhưng làm ở đây hai ngày tôi dễ dàng thu về 800 HKD. Thực ra chỉ cần không nhớ về quá khứ hào quang hay danh phận gì đó, thu nhập ở đây không hề tệ" - Trầm Dĩnh Đình nói.

Cô tâm sự 3 năm trước khi thất nghiệp, bạn bè giới thiệu đi làm, cô đã rất đắn đo. "Nhưng sau đó tôi rất vui vẻ nhận công việc mới, dù sao tôi cũng không có công việc nào trong showbiz", nữ diễn viên 30 tuổi chia sẻ.

Trầm Dĩnh Đình sinh năm 1985 tại Canada. Cha cô là nhà kinh doanh có tiếng trong giới may mặc một thời, mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 70 - Lý Ảnh. Nhờ gia thế tốt, năm 2004, cô được chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tuy không được ngôi vị Hoa hậu, TVB vẫn đồng ý ký hợp đồng độc quyền với Dĩnh Đình.

Trầm Dĩnh Đình một thời xinh đẹp.
Trầm Dĩnh Đình một thời xinh đẹp.

Năm 2007, cô góp mặt trong phim Học viện cảnh sát tạo được dấu ấn tích cực. Trong sự nghiệp, cô tham gia 18 phim và gần như rút khỏi showbiz vào năm 2008.

Về đời tư, Trầm Dĩnh Đình có thời gian cặp kè quản lý giàu có của TVB.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi cô phải lăn lộn kiếm tiền từng đồng ở tuổi 30.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm