Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB sang Anh sinh quý tử cho tỷ phú Hong Kong

Truyền thông Hong Kong tiết lộ, Liêu Bích Lệ đã mang thai 8 tháng. Cô vừa được người tình tỷ phú tháp túng sang Anh.

HKChannel cho hay, Liêu Bích Lệ đang hạnh phúc khi mang thai lần thứ hai thành công. Cô được doanh nhân Châu Trác Hoa đưa sang Anh vào ngày 24/4 chuẩn bị đến kỳ sinh. Các phóng viên còn bắt gặp họ mua sắm đồ trẻ em tại một trung tâm thương mại ở London.

Lieu Bich Le sinh con cho ty phu anh 1
Liêu Bích Lệ mang bầu quý tử và dự sinh vào tháng 5. Ảnh: XBK.

Tin tức tiết lộ, nữ diễn viên TVB hiện mang thai ở tháng thứ 8. Cô đã chọn bệnh viện danh tiếng Portland là nơi sinh quý tử.

Nguồn tin báo chí còn cho viết thêm, Liêu Bích Lệ rất muốn được gia đình bạn trai thừa nhận. Cô đã đưa con gái đầu về ra mắt ông bà nội. Cùng với đó, cô thông báo tin đã mang thai lần 2 và lần này là bé trai. Tuy nhiên, gia đình họ Châu không mặn mà với thông tin này.

Đại diện Liêu Bích Lệ trả lời với phóng viên cho biết, họ không muốn can thiệp vào đời sống riêng tư của nghệ sĩ. "Những gì liên quan đến cô ấy hãy hỏi cô ấy. Chúng tôi không muốn nói và cũng không có gì để nói".

Quản lý cũng xác nhận việc người đẹp lơ là công việc và công ty có ý chấm dứt hợp đồng sớm với cô.

Ở một động thái khác, vợ Châu Trác Hoa - Trần Tú Linh cho biết cô không quan tâm đến chuyện Bích Lệ. "Tôi đang hoàn tất quá trình ly hôn và không muốn liên quan đến họ".

Lieu Bich Le sinh con cho ty phu anh 2
Liêu Bích Lệ trông khá tròn trịa trong sự kiện cách đây vài tuần. Ảnh: On.

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, là người mẫu, diễn viên quen thuộc của TVB. Cô từng có thời gian ở bên Trần Bá Lâm. Bích Lệ và Châu Trác Hoa bí mật hẹn hò từ năm 2014. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng.

Sau khi yêu Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ gần như buông xuôi công việc với nhà đài.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm