Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB khoe ảnh con riêng với đại gia có vợ

Trong khi báo chí đưa tin Châu Trác Hoa đang cố hàn gắn với vợ thì loạt ảnh con gái của anh cùng nhân tình bị phát tán.

Theo QQ, đợt du lịch Thái Lan vừa qia, Liêu Bích Lệ đã đưa con đi cùng. Những hình ảnh đầu tiên của con gái nữ diễn viên đã được báo chí đăng tải. Có thể thấy, Châu Trác Hoa rất hạnh phúc khi ở bên người tình xinh đẹp.

Con gái rơi của Trác Hoa và Liêu Bích Lệ lần đầu lộ mặt. Ảnh: On.

Châu Trác Hoa dù mặn nồng với kiều nữ TVB nhưng vẫn tỉnh táo. Sau khi vợ đệ đơn ly hôn, doanh nhân chủ động tặng biệt thự nhằm xoa dịu cô. Điều này khiến Bích Lệ cảm thấy không hài lòng.

Nguồn tin báo chí còn cho viết thêm, Liêu Bích Lệ rất muốn được gia đình bạn trai thừa nhận. Cô đã đưa con về ra mắt ông bà nội. Cùng với đó, cô thông báo tin đã mang thai 4 tháng và lần này là bé trai. Tuy nhiên, gia đình họ Châu không mặn mà với cuộc tình này.

"Châu Trác Hoa nhiều lần gặp riêng Bích Lệ để ngăn cản cô đặt chân vào gia đình anh. Nhưng mọi thứ vô ích, Liêu Bích Lệ không nghe lời khuyên. Cô ấy muốn sớm trở thành bà Châu. Việc liên tục lộ ảnh tình cảm với Trác Hoa cũng là cách cô ấy khẳng định anh thuộc về mình" - nguồn tin chia sẻ.

Kiều nữ TVB gắn như sam với người tình giàu có dịp đầu năm. Ảnh: On.

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, là người mẫu, diễn viên quen thuộc của TVB.

Trong khi đó Châu Trác Hoa - sinh năm 1974 - được biết đến như một doanh nhân có tiếng trong ngành bất động sản, du lịch và sòng bạc. Anh kết hôn với thương gia Trần Tú Linh 13 năm trước.

Người đẹp TVB - Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa bí mật hẹn hò từ năm 2014. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm