Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công khai đưa đón kiều nữ TVB, tỷ phú Hong Kong bị vợ bỏ

Sau hơn một năm chấp nhận cảnh chung chồng, vợ Châu Trác Hoa đệ đơn ly hôn lên tòa án vào ngày 18/12.

Trần Tú Linh - vợ doanh nhân Châu Trác Hoa - trả lời phỏng vấn Sina xác nhận tòa án đã tiếp nhận hồ sơ. Cô cho biết tháng trước đã suy nghĩ về khả năng ly hôn nhưng vẫn do dự vì nghĩ cho các con. Những hình ảnh Châu Trác Hoa đưa đón nữ diễn viên Liêu Bích Lệ do báo chí đăng tải mới đây là giọt nước tràn ly khiến cô kiên quyết cắt đứt quan hệ vợ chồng.

“Mọi hồ sơ cần chuẩn bị đã hoàn tất. Tôi không thể nói gì thêm vào lúc này, luật sư sẽ làm việc thay tôi. Cảm ơn sự quan tâm” - cô chia sẻ. Doanh nhân họ Trần cho biết cô đảm nhận vai trò nuôi hai con sau ly hôn.

Vợ doanh nhân Châu Trác Hoa đệ đơn ly hôn.
Vợ doanh nhân Châu Trác Hoa đệ đơn ly hôn. Cách đây vài tháng, doanh nhân này cố vun đắp tình cảm vợ chồng khi mở tiệc to mừng sinh nhật vợ.

Nguồn tin Sina cho biết, Châu Trác Hoa sẽ đau đầu về vấn đề phân chia tài sản. Doanh nhân họ Châu hiện sở hữu khối tài sản lên đến 645 triệu USD. Theo luật pháp Hong Kong, một nửa số tài sản sau ly hôn sẽ thuộc về vợ cũ. Điều đó đồng nghĩa với việc Châu Trác Hoa hao tổn đáng kể tiền bạc do ngoại tình.

Người đẹp TVB - Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa bí mật hẹn hò từ năm 2014. Hồi tháng 5, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh nở tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong.

Châu Trác Hoa thường xuyên di chuyển từ Hong Kong đến Anh để chăm sóc vợ cùng người tình. Khi những thông tin về vụ ly hôn được đăng tải, hàng loạt trang báo lớn của Trung Quốc như Tân Hoa Xã, Sina hay Nam Đô cùng đưa ra bình luận chê trách, mỉa mai Liêu Bích Lệ.

Hành động công khai tình cảm với người tình là nguyên nhân khiến vợ Trác Hoa đệ đơn ly hôn.
Hành động công khai tình cảm với người tình là nguyên nhân khiến Trác Hoa bị vợ đệ đơn ly hôn.

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, là người mẫu, diễn viên quen thuộc của TVB. Cô từng có thời gian hẹn hò với Trần Bách Lâm.

Trong khi đó Châu Trác Hoa - sinh năm 1974 - được biết đến như một doanh nhân có tiếng trong ngành bất động sản, du lịch và sòng bạc. Anh kết hôn với thương gia Trần Tú Linh 13 năm trước.

Thời điểm Châu Trác Hoa ngoại tình với nữ diễn viên TVB, Tú Linh từng kiên quyết bảo vệ hôn nhân bằng tuyên bố: "Người tình thì có nhiều nhưng bà Châu chỉ có một".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm