Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB bị ngã giá 2 triệu HKD

Nữ diễn viên Trần Oánh cảm thấy bị xúc phạm trước những lời mời chào từ người đàn ông lạ.

Người đẹp mới nổi của TVB - Trần Oánh khi trả lời phỏng vấn Đông Phương Nhật báo đã nói về những tủi hổ trong nghề. Cô cho biết nhận được lời mời gặp mặt và hẹn hò từ người đàn ông lạ mới đây.

Trần Oánh kể về việc bị trả giá 2 triệu HKD.
Trần Oánh kể về việc bị trả giá 2 triệu HKD.

“Người này liên tục nhắn tin cho tôi. Ông ta còn ra giá 2 triệu HKD (tương đương 5,8 tỷ đồng) chỉ để ở bên tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm” - nữ diễn viên chia sẻ.

Trần Oánh tâm sự, khi bước chân vào nghề diễn, cô đã nghe nhiều anh chị nói về cạm bẫy phải đối mặt. “Tôi nghe rất nhiều, nhưng không nghĩ chuyện này có thể xảy ra với mình” - cô nói.

Trần Oánh thuộc top nghệ sĩ có gia cảnh giàu có của Hong Kong. Cha dượng cô là ông trùm ngành kinh doanh siêu thị. Hàng ngày cô đi làm bằng xe sang và nhà riêng nằm ở khu đắt đỏ bậc nhất xứ Cảng thơm. Người đẹp từng tuyên bố không cần bạn trai giàu có. “Tôi không thiếu tiền, chỉ muốn diễn xuất, cuộc sống bình yên và làm điều mình thích”.

Trần Oánh tên thật là Trần Ngọc Oánh, 25 tuổi. Năm 2010, cô ký hợp đồng với công ty Starz People trong vai trò người mẫu. Sau đó cô đầu quân cho TVB và tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Chuyện bốn nữ luật sư, Cương (đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh)...

Được đánh giá là nữ thần mới của TVB nhưng người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên 25 tuổi nên trau dồi diễn xuất. “Ngoài gương mặt đẹp, diễn xuất của cô ấy chưa thuyết phục” - một khán giả bình luận.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm