Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ TVB ra sách khỏa thân vì tự tin dáng gợi cảm

Người đẹp của "Bốn nữ luật sư" cho biết ngày 21/8 sẽ phát hành sách ảnh cá nhân.

Theo HKChannel, người đẹp Trần Oánh vừa thực hiện bộ ảnh tại Bangkok (Thái Lan). Ngày 21/8, cô chính thức phát hành cuốn sách này. Người đẹp tâm sự trong ảnh sẽ có khá nhiều hình cô hoàn toàn khỏa thân, những bộ phận nhạy cảm được che bằng hoa cỏ và mèo.

Trần Oánh sắp ra sách ảnh khỏa thân.
Trần Oánh sắp ra sách ảnh khỏa thân.

Trần Oánh cho biết ban đầu cô không hề có ý định chụp ảnh khỏa thân. Nhưng khi đến địa điểm chụp ảnh, cô cảm thấy phấn khích. Vì thế, cả nhóm ê-kíp đã quyết định thực hiện loạt ảnh táo bạo.

"Lần đầu tiên tôi chụp ảnh nude trước sự quan sát của nhiều người. Tôi chỉ để nhân viên nữ có mặt tại hiện trường, nhưng điều đó không làm tôi bớt ngại. Tôi tự hỏi bản thân tại sao lại đồng ý chụp ảnh khỏa thân. Sau đó, tôi hiểu rằng, tôi muốn tất cả mọi người biết tôi tự hào ra sao về đường cong cơ thể mình"- cô chia sẻ lý do sẵn sàng khỏa thân.

Cô tự tin có vóc dáng gợi cảm.
Cô tự tin có vóc dáng gợi cảm và muốn cả thế giới biết điều đó.

Trần Oánh tên thật là Trần Ngọc Oánh, năm nay 25 tuổi. Năm 2010, cô ký hợp đồng với công ty Starz People trong vai trò người mẫu. Sau đó cô đầu quân cho TVB và tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Chuyện bốn nữ luật sư, Cương (đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh)...

Trần Oánh thuộc Top nghệ sĩ có gia cảnh giàu có của Hong Kong. Người đẹp từng tuyên bố không cần bạn trai giàu có.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm