Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiệt sức vì mặc áo chống đạn, Đoàn Thị Hương phải ngồi xe lăn

Sau 3 giờ tái hiện cuộc tấn công sát hại người được cho là anh trai ông Kim Jong Un ở sân bay, 2 nữ nghi phạm bị kiệt sức trong lúc mặc áo chống đạn và phải ngồi xe lăn.

Doan Thi Huong anh 1
Ngày 24/10, hai nữ nghi phạm sát hại người được cho là anh trai ông Kim Jong Un được đưa tới hiện trường vụ án tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur để tái hiện cuộc tấn công gây chết người. Ảnh: Reuters.
Doan Thi Huong anh 2
Đoàn Thị Hương, 28 tuổi và bị cáo người Indonesia Siti Aisyah, 25 tuổi, đã đến ga khởi hành của sân bay quốc tế Kuala Lumpur khoảng trước 10h sáng. Ga khởi hành là nơi mà Kim Jong Nam được cho là đã bị giết bằng chất độc thần kinh VX cực mạnh.  Ảnh: Getty.
Doan Thi Huong anh 3
Khoảng 40 phóng viên của các hãng truyền thông quốc tế và địa phương đã tụ tập tại ga khởi hành của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur 2 (KLIA 2) từ 6h sáng 24/10 để đưa tin. Ảnh: Getty.
Doan Thi Huong anh 4
Toàn cảnh thực nghiệm tại hiện trường diễn ra khoảng 3 giờ ở sân bay dưới sự bảo vệ của lực lượng cảnh sát vũ trang hạng nặng. Ảnh: Getty.
Doan Thi Huong anh 5
Đoàn giám sát tại Sân bay KLIA 2 gồm các công tố viên, luật sư bào chữa và thẩm phán xét xử vụ án. Hai nghi phạm mặc áo chống đạn được 50 đặc vụ mặc đồng phục đen bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: Reuters.
Doan Thi Huong anh 6
Các luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương và nghi phạm người Indonesia Siti Aisyah Ảnh: Getty.
Doan Thi Huong anh 7
Thẩm phán Tòa án Tối cao Azmi Ariffin đã đến khu vực làm thủ tục của nhà ga nơi 2 nữ nghi phạm được cho là đã bôi chất độc VX lên mặt nạn nhân vào ngày 13/2 và các địa điểm liên quan khác. Sau đó, thẩm phán di chuyển theo hướng mà nạn nhân đến phòng y tế của sân bay để tìm kiếm sự giúp đỡ và hướng mà hai bị cáo chạy đến nhà vệ sinh rửa tay sau khi gây án, theo những gì được nhìn thấy trên camera giám sát.  Ảnh: Reuters.
Doan Thi Huong anh 8
Sau khoảng 3 giờ đồng hồ thực hiện tái hiện vụ án ở sân bay, Đoàn Thị Hương có dấu hiệu xuống sức. Nữ bị cáo Indonesia đã khóc tại hiện trường. Ảnh: Reuters.
Doan Thi Huong anh 9
Cả Siti Aisyah và Đoàn Thị Hương được cho uống nước và nghỉ ngơi khoảng 1 giờ đồng hồ tại sân bay. Cả hai sau đó được cho ngồi trên xe lăn. Ảnh: Reuters.
Doan Thi Huong anh 10
Các luật sư biện hộ của hai nghi phạm cho biết hai người phải ngồi trên xe lăn vì bị kiệt sức trong lúc mặc áo chống đạn và bị còng tay. Ảnh: Reuters.
Doan Thi Huong anh 11
 Lực lượng đặc nhiệm chống tội phạm có tổ chức của Cảnh sát Malaysia (STAFOC) đã được huy động tới sân bay để đảm bảo an ninh trong quá trình tái hiện vụ tấn công. Các quan chức cho biết phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 25/10. Ảnh: Reuters.
Đoàn Thị Hương tái hiện nghi án Kim Jong Nam Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah được đưa tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur tại Malaysia để tái dựng hiện trường vụ tấn công người được cho là ông Kim Jong Nam.

Doan Thi Huong tai hien nghi an Kim Jong Nam hinh anh

Đoàn Thị Hương tái hiện nghi án Kim Jong Nam

0

Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah được đưa tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur tại Malaysia để tái dựng hiện trường vụ tấn công người được cho là ông Kim Jong Nam.

Ngụy An

Bạn có thể quan tâm